Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Trước khi may áo khoác mùa đông bạn cần phải biết

Quần áo khoác bảo vệ mùa đông được các doanh nghiệp trang bị cho đội ngũ bảo vệ của mình để giữ ấm cơ thể. Với thiết kế chắc chắn, dày dặn, màu sắc phong phú đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Bài viết dưới đây, hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu lợi ích của áo khoác bảo vệ mùa đông nhé.

Cấu tạo của áo khoác bảo hộ mùa đông

Áo khoác bảo hộ mùa đông được may từ nhiều chất liệu vải, mỗi loại vải với khả năng giữ nhiệt tốt như: vải kaki, vải pangrim Hàn Quốc, vải nỉ, … Trong đó lớp vải bên ngoài thường là lớp vải gió với ưu điểm cản gió, không thấm nước và được may từ 2-3 lớp. Hiện nay, các mẫu áo khoác mùa đông dành cho đội ngũ nhân viên bảo vệ khá đa dạng.

ao-khoac-bao-ve-mua-dong
Áo khoác bảo hộ mùa đông

Áo bảo hộ mùa đông thường được may thêm túi trước ngực để đựng một số vật dụng nhỏ. Hơn nữa, đường may chắc chắn giúp người mặc không lo bị rách nếu vận động mạnh. Trang phục bảo hộ này giúp người mặc giữ ấm cơ thể và hoàn thành tốt công việc của mình.

Lợi ích của việc trang bị áo khoác bảo vệ mùa đông

Áo bảo hộ mùa đông được thiết kế với kiểu dáng của áo khoác bảo hộ, có khóa tạo sự thoải mái trong công việc. Loại áo bảo hộ này được may bằng chất liệu vải kaki dày và vô cùng ấm áp, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và chống gió tốt. Trang phục này hoàn toàn đáp ứng và chống chọi được với điều kiện thời tiết lạnh giá, môi trường khắc nghiệt ngoài trời.

Chúng ta đều biết rằng, đội ngũ bảo vệ là những người hầu như phải làm việc ở ngoài trời, ngay cả trong thời tiết nắng mưa, rét buốt. Do vậy, trang bị áo khoác bảo hộ mùa đông cho đội ngũ bảo vệ giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên bảo vệ, giúp họ yên tâm khi làm việc mà không phải lo lắng đến bị cảm lạnh.

Chiếc áo bảo vệ mùa đông giúp đội ngũ nhân viên thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp. Bởi vì, khách hàng và đối tác sẽ tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, do vậy khi nhân viên bảo vệ ăn mặc chỉn chu sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, điều này cũng thể hiện được sự quan tâm của đội ngũ lãnh đạo với đội ngũ nhân viên của mình.

ao-khoac-bao-ve-mua-dong
Áo bảo vệ mùa đông giúp đội ngũ nhân viên thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty

Không chỉ được trang bị áo khoác mùa đông, nhân viên bảo vệ còn được trang bị thêm một số phụ kiện đi kèm như: giày bảo vệ, mũ bảo vệ, thắt lưng, …Để giúp người lao động có thể chống chịu với thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá của mùa đông.

Áo khoác bảo hộ mùa đông với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đơn giản nhưng lịch sự phù hợp với đội ngũ bảo vệ tác các công ty, xí nghiệp, tòa nhà, khu công nghiệp, …Trang phục bảo hộ lao động này còn thích hợp với nhân viên kỹ thuật, nhân viên bảo trì, ….

Bảo hộ lao động Thiên Bằng – Địa chỉ đặt may áo khoác bảo vệ mùa đông chất lượng

Hiện nay, bảo hộ lao động Thiên Bằng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại quần áo bảo hộ nói chung và áo khoác bảo hộ mùa đông nói riêng với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng. Lựa chọn Thiên Bằng, quý khách hàng sẽ được trải  nghiệm dịch vụ chất lượng và sản phẩm tốt với giá thành phải chăng.

dia-chi-may-ao-khoac-bao-ve-mua-dong
Xưởng may áo khoác bảo hộ mùa đông uy tín Thiên Bằng

Đặt may đồng phục tại bảo hộ lao động Thiên Bằng, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

  • Được thiết kế theo yêu cầu miễn phí.
  • Tư vấn chọn mẫu, chọn chất liệu vải nhiệt tình và chu đáo.
  • May sản phẩm mẫu để khách hàng duyệt trước khi tiến hành đặt may số lượng lớn. 
  • In thêu LOGO, hình ảnh thương hiệu bằng công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm đẹp, sắc nét, chất lượng để quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.
  • Kiểm tra sản phẩm hoàn chỉnh kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng.
  • Miễn Phí giao hàng cho những đơn hàng số lượng lớn trên toàn quốc đúng hẹn.

Để được tư vấn và đặt mua áo khoác bảo vệ mùa đông nhanh nhất, quý khách hãy liên hệ ngay đến bảo hộ lao động Thiên Bằng để được phục vụ một cách tốt nhất.

Các mẫu áo khoác bảo hộ mùa động thiết kế mới nhất tại: https://thienbang.com/ao-khoac-bao-ho

Xem thêm:

Địa chỉ cung cấp áo khoác mùa đông tại Đà Nẵng dành cho công nhân

Nhà sản xuất quần áo bảo hộ tại Bình Tân giá rẻ