Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bán bình chữa cháy tai TPHCM giá siêu tốt

Gần đây tôi sở hữu được đọc một bài báo về việc bình chữa cháy gây nổ làm cho 1 người tử vong ngay trong nhà ở. Khởi thủy là gì thì có lẽ đây là lời cảnh tỉnh cho các ai mang tâm lý mua bình chữa cháy chỉ để ứng phó mà không mấy quan tâm tới chất lượng, chỉ cần giá thấp là được.

Bạn biết đấy! Sự cố mang thể tới có chúng ta bất cứ lúc nào mà ko ai sở hữu thể lường trước được, cũng không ai ngờ được các thiệt hại, loại giá phải trả cho sự sơ xuất là quá lớn lúc việc đã rồi. Bình chữa cháy là 1 sản phẩm an toàn, thế mà lúc lắp đặt lại làm cho mất an toàn là sao?

CHỌN BÌNH CHỮA CHÁY NHƯ THẾ NÀO?

  • Đúng chủng cái đúng nhu cầu, mục đích dùng
  • có kiểm định chất lượng, bảo hành theo quy định PCCC
  • mang chứng thực nhập khẩu, căn nguyên nguồn cội rõ ràng
  • Bình mới 100% ko sở hữu tín hiệu tái chế sửa sang

Đặt mua bình chữa cháy tphcm

Bình dập chữa cháy sở hữu khá rộng rãi chủng mẫu được bề ngoài chuyên dụng dập lửa theo các nguyên tắc chữa lửa khác nhau, và cũng trong khoảng đặc tính đó mà bình mang kết cấu khác nhau cộng chi phí khác nhau. Tương tự việc vật dụng bình chữa cháy HCM đúng sẽ giúp việc tham dự chữa cháy đạt hiệu quả và ngoài ra còn có thể giúp bạn tối ưu giá bán lắp đặt khi dùng vừa đủ sở hữu nhu cầu dập cháy nơi mà bạn cần lắp đặt bình để chữa cháy.

BÁO GIÁ BÌNH CHỮA CHÁY THÔNG DỤNG

Bình bột bc chuyên chữa cháy các ngọn lửa bắt nguồn từ đám cháy chất lỏng và khí thích hợp sử dụng trong những trạm xang dầu, dãy phòng trọ hay, trường học hay bệnh viện và những khu công ích nhờ giá thành phải chăng, chữa cháy đa dụng và an toàn khi dùng.

Bình ABC cũng sắp giống có dạng bình bc nhưng có mức giá cao hơn đôi chút nằm ở hàm lượng hoá học chữa cháy cao hơn mang khả năng chữa được lửa cháy dạng A là những chấy cháy bắt nguồn từ chất rắn như gỗ, sắt thép hoặc điện cao thế. Bình bột abc được gọi là bình đa năng với nguyên lý dập được gần như các dạng lửa và không gây nghiêm trọng cho người dùng nên người nào cũng có thể dùng được 1 bí quyết đơn giản mà hiệu quả cao. Đây cũng là dạng bình được ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện giờ có tầm giá vừa phải.

Giá bình chữa cháy khí CO2

Bình CO2 có giới hạn khá to tình cờ sở hữu đồng hồ để kiểm tra bằng mắt thường và khí co2 lạnh xịt vào người sở hữu thể làm cho bỏng lạnh tức thời rất nghiêm trọng. Thế mạnh của mẫu bình này là chữa cháy rất tích cực trên trang bị điện tử vi mạch cùng lúc là dạng khí nên sau lúc chữa cháy sẽ bay hơi để lại hiện trường hơi sạch sẽ.

Chức năng của bình khí khá trái lại sở hữu bình bột là khí lỏng chẳng thể chữa cháy chất lỏng như xăng dầu, điều này ko cần giải thích thì bản cũng hiểu vì sao không thể dập lửa xăng bằng nước. Vỏ bình co2 hơi nặng cùng lúc tính chuyên dụng của bình làm cho giá thành cũng rẻ hơn.

Cách PHÂN BIỆT BÌNH CHỮA cháy

Phân biệt chuẩn xác bằng mã bình thì bình bột dạng BC mang mã hàng khởi đầu bởi MFZ-4/8/35, bình ABC với mã bình MFZL-4/8/35 sở hữu ký tự số là số ký bột bên trong bình tương ứng. Bề ngoài bên ngoài ta với thể thấy trên cổ bình mang một chiếc đồng hồ để đo áp lực, do bên trong là bột khô và khí nén nên loại bình này hầu như đều mang đồng hồ đo. Khi gõ 1 vật cứng vào bình bột sẽ ko phát ra âm thanh do bên trong với cất bột nên vỏ bình sẽ không vang tiếng. Ngoài ra bình bột sở hữu trọng lượng rất nhẹ, ví dụ như bình bột 4kg thì tổng trọng lượng chỉ tầm 5,5kg tới 6kg.

Bình khí CO2 có mã bình là MT-3/5/24 có ký tự chữ là mã bình và ký hiệu số đuôi là số kilogram khí nén bên trong. Trái lại với bình bột, bình co2 không mang đồng hồ đo áp vì khí co2 hóa lỏng bên trong bình là tương đối nước nên đồng hồ không đo được, bí quyết kiểm tra bình khí thông dụng là cân trọng lượng. Vì ở dạng khí nên lúc gõ vào bình co2 sẽ sở hữu tiếng vang của kim loại như leng keng hay boong boong. Bình CO2 sở hữu trọng lượng rất nặng so có chất chữa cháy tỉ dụ bình co2 3kg thì tổng trọng lượng lên tới 10,5kg tới 11kg.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Thế mạnh: Theo Thống kê, 90% các vụ cháy ban sơ khi mới khởi hành được dập tắt hiệu quả bởi các phương tiện chữa cháy thô sơ trong đấy bình chữa cháy là hàng đầu. Việc này không những giảm thiệt hại mà còn ngăn chặn được những thiệt ại lớn lớn khi đám cháy lây lan. Vậy nên việc thiết bị bình chữa cháy trong nhà dù chỉ là hộ gia đình hay văn phòng nhỏ là điều rất cấp thiết, nhu yếu ko chỉ cho chính bạn mà còn có thể góp sức lúc có sự cố ở gần nơi ở của bạn.

Nhược điểm: Vì kiến thức hơi mới nên đôi khi việc phổ cập về an toàn pccc cho mọi người mang thể chưa rộng rãi, vì thế mà việc tiêu dùng đúng cách thức vấn chưa hẳn là người nào cũng biết. 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy hiệu quả

Địa chỉ bán bình cứu hỏa giá rẻ tại TPHCM

Thiên Bằng hiện đang là cửa hàng phân phối bình chữa cháy chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn an toàn cộng nhà cung cấp rà soát định kỳ hàng năm nhằm đảm bảo bình chauw cháy luôn mang thể chữa cháy bất kỳ khi nào có mục đích hướng đến an toàn tốt nhất cho người sử dụng.

LƯU Ý:

  1. Để với hiệu quả tốt, hãy sắm bình chữa cháy mới, chính hãng.
  2. Hãy đề xuất viên chức bán bình chữa cháy tư vấn cụ thể theo nhu cầu
  3. Luôn chắc chắn rằng bạn với thể rút lui an toàn lúc tham dự chữa cháy
  4. Đảm bảo thông thuộc quy phương pháp trước khi tiêu dùng bình chữa cháy CO2

Bình chữa cháy là sản phẩm an toàn, vậy nên hãy luôn sẵn sàng tâm lý tậu về để tạo nên sự an toàn chứ không vì tiết kiệm chút xíu mà tác dụng trái lại. Trong khu vực TP.HCM.

Xem đầy đủ tại: bcc.thienbang.com

HOTLINE/ZALO: 0981.056.066 – 0966.831.477