Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Những điều bạn nên biết trước khi mua áo khoác mùa đông

Áo khoác gió đồng phục cho doanh nghiệp vừa tạo được phong cách riêng, giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu vừa mang những ý nghĩa sâu sắc và thể hiện được sứ mệnh, tầm nhìn của thương hiệu đó. Chính vì vậy, việc lựa chọn và làm áo khoác gió đồng phục sao cho phù hợp và có thiết kế đẹp mắt là rất quan trọng và đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay.

Làm áo khoác gió đồng phục đem lại lợi ích gì cho cá nhân và doanh nghiệp?
1. Đối với doanh nghiệp
Tăng độ nhận diện thương hiệu

Áo khoác gió đồng phục doanh nghiệp có in logo, slogan, tên thương hiệu và được thiết kế theo màu sắc của thương hiệu đó sẽ tạo nên dấu ấn riêng biệt gây ấn tượng trong mắt mọi người. Khi nhân viên đến nhiều nơi khác sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và ghi nhớ được tên thương hiệu trong tiềm thức khách hàng.

làm áo khoác gió đồng phục công ty
Áo khoác đồng phục giúp tăng độ nhân diện của thương hiệu tốt hơn
Tăng tính chuyên nghiệp và độ uy tín của thương hiệu

Khi toàn bộ nhân viên đều mặc cùng một chiếc áo đồng phục sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ đánh giá cao về thương hiệu, độ uy tín và chất lượng của chính doanh nghiệp đó.

Xây dựng một tập thể làm việc đoàn kết và thân thiện

Chiếc áo khoác đồng phục thể hiện được sự quan tâm của ban lãnh đạo doanh nghiệp đối với nhân viên của mình. Bên cạnh đó, khi khoác trên mình bộ đồng phục, mọi người nhân viên sẽ cảm thấy gần gũi với nhau hơn bao giờ hết, tạo nên một tập thể đoàn kết và một môi trường làm việc thân thiện.

2. Đối với các nhân viên
Giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của nhân viên

Lợi ích hàng đầu của áo khoác gió đồng phục công ty chính là giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho người mặc.

Tạo nguồn động lực to lớn cho nhân viên khi làm việc

Được mặc một chiếc áo khoác gió đồng phục đẹp, thiết kế hợp thời trang sẽ mang lại cho người nhân viên nguồn động lực to lớn với công việc của mình.

xuong-may-dong-phuc-ao-gio-uy-tin-gia-re-nhat-thi-truong
Áo khoác gió đồng phục tạo nguồn động lực lớn cho nhân viên
Tạo sự đoàn kết, thân thiện giữa các nhân viên 

Nhân viên khi cùng mặc một bộ đồng phục giúp tăng sự gắn kết, xóa bỏ mọi rào cản, mang đến cho người mặc ý thức trách nhiệm và từ dó góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Một vài yêu cầu cơ bản khi đặt may áo khoác gió đồng phục
Khi quý khách cần đặt may áo khoác gió đồng phục công ty, quý khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Kiểu dáng và thiết kế của áo
Tùy vào từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn những thiết kế đồng phục riêng biệt sao cho không trùng với các bên khác. Nhưng phần lớn các mẫu thiết kế đồng phục hiện nay đều hướng đến sự tiện dụng, bền bỉ và an toàn. Doanh nghiệp sẽ lựa chọn các mẫu thiết kế áo khoác với màu sắc đặc trưng riêng cùng với logo, tên công ty nhằm tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Áo khoác đồng phục công ty 
Áo khoác đồng phục công ty với thiết kế ấn tượng
Lựa chọn chất liệu vải may hợp lý
Hiện nay, có rất nhiều loại vải gió phục vụ việc may áo khoác gió đồng phục như vải dù caro, vải gió trơn, vải gió gân, vải dù hai lớp,… Mỗi loại vải gió đều mang những ưu điểm và nhược điểm riêng. Với những doanh nghiệp có đặc thù công việc không thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài thì có thể lựa chọn loại vải dù gió mềm giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Nếu các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, nhân viên thường xuyên làm việc ngoài trời thì nên lựa chọn loại vải gió có độ bền cao và khả năng chống nắng, mưa tốt, bù lại mức chi phí để may cũng sẽ cao hơn so với loại vải gió thông thường.

Lựa chọn màu sắc hài hòa, dễ nhìn
Việc lựa chọn màu sắc cho bộ đồng phục là rất quan trọng, các doanh nghiệp cần lựa chọn những màu mang tính biểu tượng của doanh nghiệp để tạo được ấn tượng với khách hàng. Có thể lấy ví dụ như: Grab lựa chọn màu xanh lá để làm áo khoác gió đồng phục cho nhân viên, Now chọn màu đỏ và Be lựa chọn màu vàng,…

Áo khoác đồng phục vải gió 
Áo khoác đồng phục Gojek
Áo khoác gió đồng phục thường sử dụng các gam màu trung tính hoặc tươi sáng để tạo điểm nhấn khi mọi người nhìn vào. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những màu quá chói thì doanh nghiệp đó khiến cho khách hàng mất thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Việc lựa chọn màu sắc cần phải đảm bảo tính hài hòa và đồng bộ với logo và tên thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiên Bằng – Xưởng may áo khoác vải gió đồng phục uy tín, chất lượng hàng đầu
Áo gió đồng phục mang đến rất nhiều lợi ích cho nhân viên và doanh nghiệp, giúp tạo ấn tượng mạnh với khách hàng trong quá trình quảng bá thương hiệu đến người dùng. Các doanh nghiệp cần lựa chọn mẫu áo khoác đồng phục và nhà cung cấp phù hợp và có độ uy tín cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Xưởng may Thiên Bằng chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho quý khách. Thiên Bằng tự hào là đơn vị may đồng phục, quần áo bảo hộ với hơn 12 năm kinh nghiệm đã và đang được đông đảo doanh nghiệp công ty lớn nhỏ lựa chọn.

xưởng may đồng phục
Thiên Bằng – Xưởng may áo khoác vải gió đồng phục uy tín, chất lượng hàng đầu
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo để lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiên Bằng luôn cập nhật các mẫu áo đồng phục mới nhất, HOT nhất để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với hàng trăm mẫu áo đồng phục đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Xưởng may đồng phục Thiên Bằng luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có phát sinh lỗi, chúng tôi sẵn sàng đổi trả cho quý khách.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt may áo khoác gió đồng phục công ty chất lượng tốt, xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0981.056.066 – 0982.467.835 để được tư vấn chi tiết về thiết kế áo và dịch vụ bên xưởng may Thiên Bằng.

Xem thêm:

Xưởng may áo gió UY TÍN, GIÁ TỐT 2022

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Mùa Đông Chất Lượng Giá Tận Gốc