Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giày công trường và những điều bạn cần biết

Giày công trường là một đôi giày không thể thiếu đối với người lao động trong quá trình làm việc tại các công trường, khu xây dựng. Đi giày bảo hộ là cách giúp bảo đảm an toàn cho người lao động nhằm hạn chế các rủi các tai nạn trong quá trình lao động. Bài viết dưới đây của chiase2vn sẽ chia sẻ những điều bạn cần nên biết về giày công trường.

giày công trường

Công dụng của giày bảo hộ công trường

Bảo vệ đôi chân

Như đã nói ở trên đôi giày công trường sẽ có công dụng chính là giúp người đi bảo vệ đôi chân của mình trong quá trình làm việc tránh được những tác động từ bên ngoài do môi trường, các yếu tố có hại ảnh hưởng đến đôi chân.

Nhờ có thiết kế chắc chắn đảm bảo các yếu tố về tiêu chuẩn an toàn nên những đôi giày rất chắc chắn và tạo điều kiện di chuyển thuận lợi nhất cho người đi. Với những điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa gió, băng tuyết, trơn trượt  người dùng vẫn có thể an tâm khi đi những đôi giày đi công trường này.

Di chuyển thoải mái

Di chuyển là một điều cơ bản, đối với người lao động việc di chuyển nhiều là một điều bắt buộc khi làm việc tại các môi trường như công trường, xưởng cơ khí, nhà máy,... Đối với một đôi giày bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn sẽ có phần đệm và lót giúp người đi cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Từ đó năng suất lao động từ đó sẽ được nâng cao, sẽ mang lại lợi ích cho cả người lao động và doanh nghiệp.

Tránh bị các vật nặng rơi vào chân

Đối với những đôi giày công trường đạt tiêu chuẩn sẽ có thiết kế phần mũi giày có lót một lớp thép. Với lớp lót thép này sẽ giúp bảo vệ đôi chân tránh việc bị các vật nặng rơi vào chân dẫn đến việc bị các chấn thương. Với những đôi giày cap cấp chúng có khả năng chịu lực lên đến 200 kg khi rơi vào chân.

Các công dụng khác

Với một số đôi giày phục vụ chuyên biệt cho một số ngành nghề đặc thù sẽ có một số công dụng khác như: chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống axit. Những công dụng này phục vụ cho những người lao động làm việc trong các môi trường đặc thù.

Các loại giày công trường phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày công trường khác nhau với đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của người lao động. Dưới đây sẽ là những thương hiệu giày phổ biến hiện nay:

  • Giày bảo hộ Jogger: Đến từ thương hiệu Bỉ được nhập khẩu trực tiếp, là thương hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng chọn mua vì kiểu dáng, độ bền và sự nổi tiếng của thương hiệu giày bảo hộ Jogger.
  • Giày Tingu: đây là một thương hiệu giày đến từ Trung Quốc với độ bền đạt mức tốt, giá thành phải chăng phù hợp với những người không muốn chi quá nhiều tiền cho việc mua giày bảo hộ.
  • Giày XP: đây là một thương hiệu giày đến từ Việt Nam có độ bền ổn trong mức giá trung bình. Những đôi giày phù hợp với điều kiện làm việc tại các xưởng chế tạo, khu xây dựng.

giày công trường

Địa chỉ mùa giày công trường giá tốt, chất lượng

Bạn đang muốn mua giày công trường nhưng không biết chọn mua ở đâu trong số vô vàn các thương hiệu có bán giày bảo hộ? Vậy tại sao không lựa chọn Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong phân phối và sản xuất các phẩm về bảo hộ lao động. Đến mua giày bảo hộ lao động khách hàng sẽ được cam kết:

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Nhận đặt mua với số lượng lớn với giá ưu đãi

 

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm các bài viết

Giày bảo hộ cao cổ cao cấp nhất hiện nay?

Shop giày bảo hộ chất lượng, uy tín tại Hà Nội