Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Top những đôi giày bảo hộ không thể bỏ qua

Top những mẫu giày bảo hộ lao động thời trang nổi bật nhất tại Thiên Bằng

1.  Giày bảo hộ lao động thời trang Safety Jogger

Safety Jogger là thương hiệu đến từ Tập đoàn Cortina NV tại Vương Quốc Bỉ. Jogger là nhãn hàng lớn, có thương hiệu từ lâu đời nên được nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn. Giày bảo hộ Jogger cũng là một trong những dòng sản phẩm bảo hộ lao động an toàn, có tính thẩm mỹ cao và là trợ thủ đắc lực không thể thiếu dành cho các anh em công nhân làm việc trong ngành công nghiệp nặng như: đóng tàu, cơ khí và rất nhiều những lĩnh vực khác.

tong-hop-cac-mau-giay-bao-ho-lao-dong-thoi-trang
Giày bảo hộ lao động thời trang Safety Jogger

Jogger safety là dòng giày bảo hộ được nhập khẩu với chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Giày có cấu tạo gồm 2 lớp vật liệu PU cùng với những khả năng tuyệt vời mà một đôi giày bảo hộ cần phải có như: chống tĩnh điện lớn, hạn chế trơn trượt đến tối đa, ít chịu hao mòn do ma sát gây ra và có khả năng chịu được các hóa chất nguy hiểm,…

2. Giày bảo hộ lao động thời trang siêu nhẹ Sontas

Với thiết kế dây giày dạng rút có nút thông minh để tháo nút thắt. Chỉ cần nhấn và kéo dây không cần phải buộc chất đẹp, dáng thể thao đi chơi và đi làm rất phù hợp.

giay-bao-ho-lao-dong-gia-re
Giày bảo hộ lao động thời trang siêu nhẹ Sontas

Những ưu điểm của giày bảo hộ lao động Sontas mang lại:

  • Kiểu dáng mẫu mã đẹp, năng động và hợp thời trang
  • Thoải mái khi làm việc và giúp nâng cao năng suất lao động
  • Thể hiện sự quan tâm đến người lao động và đẳng cấp của doanh nghiệp
  • Có trọng lượng nhẹ hơn các giày bảo hộ lao động cùng loại

3. Giày bảo hộ lao động thời trang Dragon

Giày bảo hộ Dragon là kiểu giày cổ thấp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Những dòng sản phẩm giày bảo hộ của Dragon đã xây dựng được uy tín cũng như thương hiệu trong lòng người sử dụng tại Việt Nam và thế giới. Tại Việt Nam, giày bảo hộ Dragon đã và đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn ngày càng nhiều. Giày bảo hộ Dragon là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Giày Dragon đảm bảo tiêu chuẩn S3 với những tính năng bảo hộ ưu việt như: chống đâm xuyên, chống dập ngón, chống thấm, chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện,…

giay-bao-ho-lao-dong-dragon
Giày bảo hộ lao động thời trang Dragon

4. Giày bảo hộ lao động thời trang thể thao Ziben 218

Giày bảo hộ thể thao Ziben 218 với thiết kế độc đáo, là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc. Ziben đã quá quen thuộc không chỉ đối với thị trường Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, nhờ những ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà Ziben đang sở hữu.

Giày bảo hộ lao động thời trang Ziben 218 có trọng lượng khá nhẹ so với các loại giày bảo hộ lao động khác trên thị trường. Giày được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, mang đến một sản phẩm chất lượng, cao cấp cho người lao động.

giay-bao-ho-lao-dong-ziben
Giày bảo hộ lao động thời trang thể thao Ziben 218

Như vậy là bên trên, bảo hộ lao động Thiên Bằng đã chia sẻ đến các bạn những mẫu giày bảo hộ lao động thời trang nổi bật nhất 2022 tới từ những thương hiệu lớn trên thế giới, hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho các bạn trong quá trình lựa chọn cho mình những chiếc giày bảo hộ lao động tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu đặt mua giày bảo hộ lao động tại Thiên Bằng, xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0961.203.270 –0981.056.066 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết và tận tình nhất!

Xem thêm:

Cửa hàng bán giày bảo hộ tại Thủ Dầu Một giá tốt

Mua giày bảo hộ Jogger Thủ Đức giá rẻ, uy tín

Địa chỉ mua giày bảo hộ Thủ Đức GIÁ CỰC TỐT – HOT 2023