Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Vì sao nên chọn bình chữa cháy CO2 5kg dập tắt đám cháy

Bình chữa cháy CO2 5kg là loại bình chữa cháy được hầu hết khách hàng lựa chọn và dùng cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà máy, các cơ quan nhà nước, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh…Vậy bình chữa cháy này có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi trang bị bình chữa cháy CO2 5kg

Hiện nay tinh trạng cháy nổ xảy ra ngày càng phổ biến vậy nên mọi người quan tâm hơn đến các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy trong đó có bình chữa cháy CO2 5kg. Sở hữu những ưu điểm và lợi ích mang lại lớn nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bình chữa cháy CO2 là mãu bình chữa cháy với nguyên lý chữa cháy dùng khí CO2 hóa lỏng nhiệt độ thấp để dập tắt đám cháy nên được nhiều sự ưa chuộng và tiện lợi. Một số những ưu điểm lớn như:

1.Công năng sử dụng lớn

So với bình chữa cháy bột, bình chữa cháy CO2 dập được đa số các đám cháy khác nhau trong bao gồm: đám cháy liên quan đến chất rắn, lỏng, khí hoặc có thể là đám cháy liên quan đến điện. Điểm vượt trội so với bình chữa cháy dạng bột là chữa được các đám cháy liên quan đến link kiện thiết bị điện tử mà không làm hư hại đến chúng.

Vậy nên bạn nên sắm một mẫu bình chữa cháy CO2 vừa tiện lợi, nhỏ gọn lại mang đến sự an toàn mà không cần đến những phương pháp dập cháy phức tạp khác.

2.Trọng lượng phù hợp

Hiện nay có đa dạng các loại bình chữa cháy khác nhau chỉ xét riêng loại bình chữa cháy khí đã có rất nhiều loại như MT3, MT5, MT24…với khối lượng khác nhau. Trong đó bình chữa cháy CO2 5kg được ưa chuộng rộng rãi bởi với trọng lượng vừa phải phù hợp không quá bé như bình 3kg hay quá lớn như bình trên 8kg khó di chuyển nếu có 1 mình bạn mà vẫn xử lý đám cháy hoàn toàn.

Nhờ với trọng lượng vừa phải, bình chữa cháy này thích hợp để dùng trong gia đình, không bị quá cồng kềnh chiếm không gian diện tích. Quý khách cũng không cần lo lắng nó quá nhỏ, liệu rằng có đủ sức dập cháy hay không?. Song song vì nhỏ gọn nên mà sản phẩm phù hợp cho cả trẻ vị thành niên hay đàn bà vốn không thể bê được vật nặng. Nhờ thế mà với thể chữa cháy kịp thời khi mang sự cố hy hữu bất ngờ xảy ra.

Mua bình chữa cháy CO2 5kg chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Hiện tại trên thị trường với vô và đơn vị phân phối bình chữa cháy. Thế nhưng Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn nằm trong top các uy tín, hàng đầu nhất. Hiện nay công ty đang phân phối đa dạng các mẫu bình chữa cháy bột, bình khí CO2, bình bọt… hơn 30 mẫu mã đa dạng trong đó bình chữa cháy CO2 5 kg MT5 sản phẩm bán chạy nhất tại công ty.

Thiên Bằng cam kết:

+ Sản phẩm chất lượng, chính hãng, Thiên Bằng nhập khẩu phân phối chính hãng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hoá đơn và tem mác đầy đủ.

+ Giá thành tốt nhất, mực giá đạp lý cấp 1 không qua khâu trung gian

+ Chế độ bảo hành 1/1

+ Dịch vụ nạp bình chữa cháy hết hạn nhanh chóng, uy tín

Thông tin liên hệ

Trang bị bình chữa cháy CO2 5kg giúp đảm bảo kiểm soat an ninh cho bạn và gia đình của bạn. Hãy là người mua hàng thông minh nhất nhé lựa chọn Thiên Bằng sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất nhé!

Tham khảo:

Báo giá bình cứu hỏa mini tại Thiên Bằng mới nhất 2022