Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giày bảo hộ thể thao và những điều bạn nên biết khi mua

Giày thể thao bảo hộ là loại giày gì? Chúng có điểm gì khác so với giày bảo hộ thông thường? Đó là hai trong số rất nhiều thắc mắc khi có nhu cầu mua giày thể thao bảo hộ. Bài viết dưới đây của Bảo hộ lao động Thiên Bằng sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

Giày thể thao bảo hộ là giày gì?

Giày bảo hộ là những đôi giày được thiết kế giúp bảo vệ người lao động trong môi trường làm việc. Việc đi giày bảo hộ sẽ đảm bảo được đôi chân cho người lao động, không xảy ra tình trạng vật nặng rơi vào chân, vật nhọn đâm vào chân,...giúp đảm bảo năng suất của người lao động.

Ngày nay nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng về giày bảo hộ lao động thì xuất hiện thầy giày bảo hộ thể thao đã trở thành một xu hướng lao động. Bên cạnh mục đích làm bảo vệ đôi chân thì những đôi giày thể thao còn có tính thẩm mỹ cao hơn so với những đôi giày bảo hộ thông thường. Thêm vào đó các đôi giày thể thao thường sẽ tạo cảm giác nhẹ và thoải mái hơn so với những đôi giày bình thường.

giày thể thao bảo hộ

Đặc điểm của giày thể thao bảo hộ

Với nhu cầu phục vụ cho không chỉ công việc mà còn có thể phục vụ được cho những hoạt động hằng ngày. Dưới đây sẽ là một số đặc điểm của giày thể thao bảo hộ:

  • Những đôi giày này thường vẫn sẽ có những đặc điểm của một đôi giày bảo hộ tiêu chuẩn như: cấu tạo mũi giày bảo vệ các đầu ngón chân khi va đập. Tuy nhiên ngày nay, phần thép trong giày thể thao có thể thay thế từ mũi thép sang mũi bằng nhôm vẫn có thể đảm bảo được an toàn.
  • Giày giúp bảo vệ cho đôi bàn chân, có khả năng cách điện, chống lại việc trơn trượt do dầu nhớt, các chất bôi trơn máy móc.
  • Trọng lượng giày nhẹ hơn so với các mẫu giày bảo hộ thông thường vì đã được tối ưu trong các thiết kế
  • Có thể sử dụng không chỉ trong công việc mà còn có thể sử dụng trong sinh hoạt lao động hằng ngày vì thiết kế thời trang giống với những đôi giày hằng ngày.

Một số mẫu giày bảo hộ phổ biến

Dưới đây sẽ là một số mẫu giày thể thao phổ biến hiện nay được nhiều người quan tâm.

Giày bảo hộ thể thao cổ thấp

Đây là những mẫu giày bảo hộ mang diện mạo trẻ trung, năng động nhờ thiết kế độc lạ khác với những đôi giày thể thao bình thường. Nhờ thiết kế cổ thấp sẽ giúp người lao động tạo sự thoải mái và dễ dàng hơn trong di chuyển. Nhờ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên người lao động có thể đa dạng lựa chọn theo nhu cầu khác nhau của mỗi người.

Giày bảo hộ thể thao cổ cao

Giày bảo hộ thể thao siêu nhẹ cổ cao không chỉ có tác dụng chính là bảo vệ đôi chân của người mang một cách hiệu quả nhất mà còn mang “hơi thở” thời trang. Giày bảo hộ cổ cao giúp đôi chân được an toàn từ mũi chân tới cổ chân. Kiểu dáng mạnh mẽ như chiến binh góp phần giúp cho người mang thêm tự tin, dù làm việc nhưng vẫn trông thật phong cách.

Cách bảo quản giày bảo hộ thể thao

Bên cạnh việc có cho mình một đôi giày bảo hộ thì việc bảo quản chúng cũng cần được lưu tâm. Sau mỗi ngày làm việc, bạn nên vệ sinh giày bảo hộ thể thao một cách sạch sẽ và để ở nơi thoáng mát. Nếu như giày ướt, bạn nên sử dụng giấy thấm hút hoặc giấy báo để ở trong giày và để đôi giày khô tự nhiên.

Nếu như đôi giày đã sử dụng lâu, có xuất hiện những vết bong tróc, thủng thì nên thay thế những đôi giày như vậy để đảm bảo an toàn trong khi làm việc.

giày thể thao bảo hộ

Địa chỉ mua giày thể thao bảo hộ chất lượng, uy tín?

Bạn đang muốn mua cho mình những sản phẩm phòng cháy, chữa cháy chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ mua nào để gửi gắm niềm tin? Vậy tại sao bạn không mua tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về phòng cháy chữa cháy. Với cam kết

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua càng nhiều giá càng tốt

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí

Xem thêm các bài viết

Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động bình dương GIÁ RẺ, UY TÍN

Cửa hàng bán quần áo công nhân giá rẻ, uy tín tại Hà Nội