Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mua giày bảo hộ ở vũng tàu GIÁ CỰC TỐT, UY TÍN 2023

Giày bảo hộ lao động dành riêng cho công nhân, kỹ sư xây dựng là điều hết sức cần thiết cho trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng và một số ngành công nghiệp sản xuất. Đôi giày bảo hộ có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho đôi chân khỏi những tác nhân nguy hiểm trong quá trình làm việc, thi công,... Nhưng làm sao để mua giày bảo hộ ở Vũng Tàu chất lượng tốt, giá hợp lý? Trong bài viết này hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu địa chỉ giày bảo hộ lao động uy tín, chất lượng.

Mua giày bảo hộ ở Vũng Tàu - Bảo hộ lao động Thiên Bằng

Môi trường lao động tại các công trường thi công, xưởng sản xuất luôn luôn tiềm ẩn nguy cơ liên quan đến tai nạn lao động rất cao. Hiện nay, tình trạng người lao động tại Việt Nam vẫn chưa trang bị đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động khi làm việc vẫn còn phổ biến. Nếu chỉ sử dụng những đôi giày thông thường hay dép thì sẽ không thể bảo vệ cho người công nhan tránh khỏi nguy hiểm trong quá trình làm việc.

mua-giay-bao-ho-o-vung-tau-gia-cuc-tot-uy-tin-2023 

Do đó, trang bị một đôi giày bảo hộ lao động chất lượng là điều rất quan trọng và cần lưu tâm. Và dòng sản phẩm giày bảo hộ đang được nhiều anh em công nhân tin dùng chính là nhãn hàng Safety Jogger. Tuy nhiên tình trạng khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay là hàng giả, hàng nhái đang bày bán tràn lan trên thị trường. Việc lựa chọn mua giày bảo hộ lao động uy tín ,chất lượng tốt là điều khó khăn đối với anh em công nhân.

Thấu hiểu được điều đó, bảo hộ lao động Thiên Bằng ra đời với sứ mệnh cung cấp giày bảo hộ nhập khẩu chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm. Là thương hiệu với hơn 12 năm tuổi trên thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giày bảo hộ lao động trên khắp mọi miền đất nước. Chỉ cần bạn muốn Thiên Bằng sẵn sàng giao hàng đến tận nơi. Thiên Bằng đem lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy với giá cả phù hợp túi tiền của bạn.

Giá giày bảo hộ lao động phụ thuộc vào những yếu tố nào?

1. Thành phần và cấu tạo

Phần trên: Phần trên của giày bảo hộ có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào môi trường làm việc như: da, vật liệu tổng hợp,…Tùy thuộc vào tính chất của từng ông việc mà chọn giày có cấu tạo phần trên phù hợp.

giay-bao-ho-o-vung-tau

Phần đế: Đế giày thường được làm bằng cao su hoặc đế giày được làm bằng chất liệu PU cứng. Chất liệu phần đế cũng là 1 yếu tố quyết định đến giá  thành của một đôi giày bảo hộ lao động.

2. Tính năng 

Không phải cứ là giày bảo hộ lao động thì đều có tính năng giống như nhau. Nhiều đôi giày khác nhau sẽ sở hữu những tính năng riêng biệt để phù hợp với tính chất công việc, lĩnh vực. Không phải giày có nhiều tính năng nổi bật hơn thì sẽ có giá thành cao hơn. Tính năng chuyên dụng càng khó đáp ứng thì sẽ có giá cao hơn những đôi giày thông thường khác.

3. Thương hiệu 

Thương hiệu cũng là 1 trong những yếu tố quyết định đến giá bán của giày bảo hộ lao động. Nếu là một thương hiệu nổi tiếng thì không thể bán với mức giá rẻ được, khi bạn mua một đôi giày bảo hộ được bán với mức giá quá rẻ thì rất có thể bạn đã mua phải sản phẩm nhái hoặc sản phẩm kém chất lượng.

shop giày bảo hộ 

Trên đây là một số yếu tố quyết định đến giá của một đôi giày bảo hộ lao động. Nếu quý khách hàng vẫn còn đắn đo để lựa chọn có thể liên hệ ngay với Thiên Bằng để có thể lựa chọn cho mình những đôi giày bảo hộ phù hợp và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết sẽ bán với mức giá tốt nhất cho quý khách hàng và cam kết đổi trả nếu có phát hiện lỗi sản phẩm.

Thiên Bằng - Địa chỉ mua giày bảo hô ở Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng tốt 2023

Bảo hộ lao động Thiên Bằng là địa chỉ cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng như giày bảo hộ Safety Jogger, Kingsman, giày bảo hộ Dragon,... Đem đến cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy. Bảo hộ lao động Thiên Bằng không chỉ cam kết về độ bền của sản phẩm mà còn đảm bảo về uy tín và chất lượng của sản phẩm. Giúp cho quý khách cảm thấy yên tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong quá trình làm việc.

Đến với bảo hộ lao động Thiên Bằng quý khách sẽ được bộ phận tư vấn khách hàng phục vụ chu đáo, nhiệt tình và gần gũi nhất, bởi chúng tôi luôn coi khách hàng là người bạn đồng hành thân thiết của chính mình!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm:

Cửa hàng bán giày bảo hộ tại Thủ Dầu Một giá tốt

Cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động tại Hà Nội