Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giày bảo hộ dáng thể thao tại sao lại nên mua

Giày bảo dáng thể thao là loại giày như thế nào? Giày bảo hộ dáng thể thao có những điểm mới lạ gì so với những đôi giày bảo hộ thông thường? Bài viết dưới đây của Bảo hộ lao động Thiên Bằng sẽ giải đáp các thắc mắc trên một cách tỉ mỉ nhất.

Giày bảo hộ dáng thể thao là gì?

Giày bảo hộ thể thao là những đôi giày được thiết kế với kiểu dáng thể thao giống như những đôi giày thể thao bình thường nhưng cấu tạo bên trong mỗi đôi giày trên đều đảm bảo tiêu chuẩn của một đôi giày bảo hộ lao động. Cuộc sống càng ngày càng phát triển nhu cầu về cái đẹp của con người ngày càng cao chính vì vậy những đôi giày bảo hộ dáng thể thao ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó.

Thay thế cho những đôi giày bảo hộ thông thường với một màu đen nhàm chán với mẫu mà truyền thống là những đôi giày bảo hộ với kiểu dáng độc đáo, dáng thể thao phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

giày bảo hộ dáng thể thao

Đặc điểm của những đôi giày bảo hộ dáng thể thao

Ngoài những công dụng giống như một đôi bảo hộ lao động thông thường thì những đôi giày bảo hộ dáng thể thao còn có những ưu điểm như:

  • Thiết kế thể thao thời trang nên có thể sử dụng linh hoạt không chỉ trong công việc mà còn phù hợp với những hoạt động hằng ngày như chơi thể thao, đi chơi, đi dã ngoại... Bạn có thể đi những đôi giày này một cách thoải mái và đầy tự tin đến những địa điểm vui chơi mà mình mong muốn.
  • Khả năng của đế giày là chống bào mòn, chống trơn trượt, chống axit trong quá trình làm việc và có thể chịu được nhiệt độ cao, các vật nhọn đâm vào.
  • Khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không cảm thấy khó chịu, giúp chân không bị gây ra mùi hôi chân khó chịu sau khi sử dụng.

Những đối tượng nào phù hợp đi giày bảo hộ thể thao

Với thiết kế khác biệt so với những đôi giày bảo hộ lao động bình thường, những đôi giày bảo hộ thể thao có thể phù hợp với một số đối tượng như:

  • Giày bảo hộ dáng thể thao được dùng nhiều phù hợp với những người thường xuyên sử dụng moto cho những chuyến đi dài.
  • Những đôi giày này đặc biệt phù hợp với những người kỹ sư lãnh đạo trên công trường vì có thiết kế mới lạ thể hiện được cá tính nhưng không kém phần lịch sự và đẳng cấp.
  • Giày bảo hộ dành cho giới trẻ: với thiết kế năng động đây cũng là một đôi giày được giới trẻ làm các công việc kỹ thuật ưa thích sở hữu.

giày bảo hộ dáng thể thao

Một số thương hiệu giày bảo hộ thể thao chất lượng

Dưới đây sẽ là một thương hiệu giày bảo hộ thể thao uy tín, chất lượng mà bạn có tin tưởng mua:

  • Giày bảo hộ lao động thể thao Jogger: đây là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trong thị trường giày bảo hộ lao động. Để nhằm đa dạng các mẫu giày bảo hộ Jogger đã cho ra mắt các mẫu giày bảo hộ thể thao để lựa chọn có thể biết đến như: Jogger X2000, X2020, Speedy, Jumper....
  • Giày bảo hộ thể thao Jogger Raptor: Thương hiệu Raptor là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm giày bảo hộ lao động thể thao vừa có thiết kế đẹp mà lại đảm bảo sự an toàn của người dùng trong quá trình làm việc.
  • Giày bảo hộ thể thao Kingsman: Kingsman là một thương hiệu giày bảo hộ đến từ nước Úc và được sự đón nhận rất nhiệt tình của đông đảo người dùng trên thế giới. Nếu như bạn muốn mua những mẫu giày bảo hộ thể thao chất lượng, uy tín thì không nên bỏ qua thương hiệu này.
  • Giày bảo hộ thể thao Hans: một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với đặc điểm nổi bật là khả năng chống trơn trượt, chống đâm xuyên tốt. Khác biệt của thương hiệu giày Hans là sự thay thế dây buộc thông thường thì những đôi giày này sẽ được làm từ khóa kéo để tăng độ thông dụng.

Địa chỉ mua giày bảo hộ thể thao chất lượng, uy tín?

Bạn đang muốn mua cho mình những sản phẩm giày bảo hộ thể thao chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ mua nào để gửi gắm niềm tin? Vậy tại sao bạn không mua tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về bảo hộ lao động. Với cam kết

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua càng nhiều giá càng tốt

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí

Xem thêm các bài viết

Địa chỉ mua giày bảo hộ tại Thái Nguyên GIÁ RẺ, CỰC BỀN 2023

Địa chỉ mua giày bảo hộ thể thao siêu nhẹ tại Hà Nội