Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Lưu ý khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động mùa hè

Thời tiết mùa hè nóng nực, thường khiến nhiều người lao động khi làm việc ngoài trời dễ mỏi mệt, suy kiệt sức lực. Vì thế, trang bị bảo hộ lao động phù hợp cho mình trong đó có quần áo bảo hộ mùa hè là trang phục không thể thiếu. Hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sự cần thiết của quần áo bảo hộ mùa hè

Ở Việt Nam, cụ thể tại miền Bắc, khí hậu sẽ có mùa đông – hạ tương đối riêng biệt. Nếu mùa đông có đặc thù là lạnh giá thì mùa hè ở miền Bắc cũng vô cùng nóng bỏng và khắc nghiệt. Bởi 2 đặc điểm trái dấu như vậy nên càng cần thiết phải có quần áo bảo hộ mùa hè riêng cho các công nhân, kĩ sư. Và hơn nữa, quần áo bảo hộ mùa hè lại mang rất nhiều chức năng riêng biệt khiến trang phục bảo hộ mùa đông hay một số trang phục truyền thống khác không thể nào có đủ.

Tác dụng giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của tia cực tím

Quần áo bảo hộ mùa hè được may bằng chất liệu vải tốt, có tính thấm hút cao nhưng cũng chú ý không để ánh mặt trời chiếu xuyên qua lớp quần áo đó.

quần áo bảo hộ mùa hè 

Tác dụng chống bụi bẩn

Môi trường lao động đặc trưng của họ là ô nhiễm bụi bẩn. Vì thế, khi mặc quần áo bảo hộ bạn sẽ hạn chế tối đa bụi bẩn tiếp xúc với mình. Đồng thời nhờ chất liệu vải tốt mà việc làm vệ sinh quần áo bảo hộ mùa hè cũng đơn giản đi khá nhiều.

Lưu ý khi mua quần áo bảo hộ mùa hè

Chọn lựa loại vải thích hợp với thời tiết mùa hè tại Việt Nam

Chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn lựa chọn mua quần áo bảo hộ mùa hè. Bởi, theo như bạn đã biết mùa hè ở Việt Nam khá khô và nắng nóng mà đặc thù làm việc của công nhân là rất nặng nhọc cho nên sẽ không tránh được tình trạng đổ nhiều mồ hôi khi hoạt động.

Chất liệu vải nên ưu tiên số 1 ở chỗ là loại có khả năng thấm hút nước và vừa có khả năng chống bụi. Sự hợp nhất của 2 tiêu chuẩn vải sẽ giúp người lao động giảm thiểu đi cảm giác ngứa ngáy hay cơ thể có mùi khi làm việc.

Bên cạnh đó, yếu tố dịu êm của chất liệu vải cũng cần thiết không kém. Chất liệu vải thoáng mát sẽ làm giảm nhiệt độ cơ thể khi di chuyển lâu, trả lại tâm lý sảng khoái cho người sử dụng.

trang phục bảo hộ

Một số chất liệu vải đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên bao gồm: cotton, thu mát, . ..

Độ dài của vải

Vải bạn chọn mua quần áo bảo hộ mùa hè phải không nên quá mềm nhưng cũng không cần quá chật. Tại sao thế?

Nếu chọn vải quá rộng thì khi diện lên người sẽ có cảm giác vướng víu, không cần thiết. Ngược lại, khi chọn vải càng mềm, công nhân của bạn rất có thể sẽ bị thương tổn khi va chạm với dụng cụ hoặc đồ dùng trong môi trường làm việc.

Màu sắc vải

Màu sắc là yếu tố góp phần làm giảm lượng nhiệt thu nhận từ môi trường. Khoa học đã chứng minh những bộ quần áo đậm màu có khả năng làm giảm lượng nhiệt tiếp nhận từ môi trường hơn là những chiếc quần áo nhạt màu. Tuy nhiên, với quần áo bảo hộ lao động nếu chọn các bộ đồ thật đậm màu sẽ thực sự là không ổn đâu, bởi vì môi trường làm chúng bị dính hơn.

Vì thế, sự lựa chọn tốt nhất đối với trang phục này là một số gam màu sẫm. Bạn có thể chọn một số mẫu quần áo có màu xám nhẹ, màu nâu đất, màu xanh navy. ..

Kiểu dáng quần áo bảo hộ cần chọn

Quần áo bảo hộ mua sẵn cũng không có các mẫu mã giúp bạn chọn lựa. Nhưng không phải vì thế mà bạn chẳng thể sở hữu các kiểu đồ thích hợp với tiết trời mùa hè.

Hình ảnh này không có thuộc tính văn bản thay thế; tên tập tin là quan-ao-tinba-2.jpg

Thiên Bằng - Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tốt

Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động hiện đang là đơn vị sản xuất và phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín, chất lượng cao, trong đó có quần áo bảo hộ mùa hè cho công nhân.

Vậy tại sao giữa muôn vàn đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ trên thị trường thì bạn vẫn nên lựa chọn bảo hộ Thiên Bằng? Vì Cam kết chất lượng sản phẩm tất cả quần áo bảo hộ lao động tại Nam Trung đều được kiểm tra về chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất liệu vải cũng như trang phục được gia công cẩn thận từ đường may, khóa kéo đến từ chi tiết cúc áo.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây của Thiên Bằng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua quần áo bảo hộ mùa hè cũng như tìm kiếm được địa chỉ cung cấp sản phẩm này uy tín nhất. 

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm:

Địa chỉ đặt may đồng phục quận 10 GIÁ CỰC TỐT 2023

Những lưu ý quan trọng khi đặt may quần áo bảo hộ lao động công nhân