Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đặc điểm nổi bật của áo bảo hộ phản quang mà bạn chưa biết!

Áo bảo hộ phản quang có tác dụng phản lại ánh sáng vào ban đêm, giúp chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy người công nhân lao động từ xa trong điều kiện thiếu sáng. Vậy áo phản quang có đặc điểm gì? Nên sử dụng trong trường hợp nào? Đây là câu hỏi của không ít người, hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng đọc bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Quần áo bảo hộ phản quang có đặc điểm nào?

Đây là loại áo bảo hộ được rất nhiều doanh nghiệp ngành xây dựng, cơ khí lựa chọn. Đối với người lao động làm việc ở môi trường có điều kiện ánh sáng kém như dưới hầm, ban đêm,… thì áo phản quang sẽ phát huy tối đa vai trò của mình mà không có loại nào khác có thể thay thế được.

áo phản quang có túi đựng thẻ + túi hộp - Thiết bị đồ bảo hộ lao động HANKO

Chính vì vậy loại áo bảo hộ này phải có khả năng là hấp thụ ánh sáng và phản chiếu lại tới mắt người nhìn thật tốt. Giúp người khác có thể dễ dàng nhận biết được người lao động. Để làm được điều này, áo bảo hộ phản quang phải có các đặc điểm sau:

  • Sản xuất chủ yếu bằng vải kaki và pangrim Hàn Quốc kết hợp với sợi phản quang có tác dụng phản xạ lại ánh sáng màu rõ ràng. Đây là chất liệu vải đặc biệt thể hiện nét đặc trưng nổi bật chỉ có ở áo bảo hộ phản quang.
  • Có khả năng chống ánh nắng mặt trời gay gắt, bụi bẩn, dầu mỡ, vật liệu xây dựng làm xây xát cơ thể, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, người công nhân sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái hơn.
  • Các dải phản quang may liền với áo bảo hộ, tránh gây sự vướng víu trong quá trình làm việc.
  • Kiểu dáng và phong cách thời trang phù hợp với xu hướng hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người sử dụng mà lựa chọn sao cho phù hợp.

Khi nào cần sử dụng quần áo bảo hộ phản quang?

Quần áo bảo hộ lao động là trang bị thiết yếu của người công nhân khi làm việc trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào. Với những công việc khác nhau, quần áo bảo hộ sẽ được thiết kế khác nhau để phù hợp với từng tính chất và yêu cầu của công việc đó.

Áo Phản Quang

Nếu người công nhân không làm ở điều kiện thiếu sáng như hầm mỏ, ban đêm thì không nhất thiết phải sử dụng áo bảo hộ có phản quang. Tuy nhiên, có thể gắn thêm một dải phản quang lên quần áo bảo hộ, vừa có tác dụng trang trí, quảng bá thương hiệu lại vừa có tác dụng trong môi trường thiếu ánh sángs.

Vì vậy, nếu có thể các bạn hãy đặt may áo bảo hộ phản quang cho công nhân của mình, vì xứng đáng là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và ý nghĩa thiết thực đối với những ngành nghề làm việc trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng.

Để mua quấn áo bảo hộ phản quang, quý khách hãy liên hệ ngay tới bảo hộ lao động Thiên Bằng để được tư vấn và nhận báo giá nhé.

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Website: https://thienbang.com/

Phone: 0981.056.066 - 0982.467.835

Address: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh - P. Minh Khai - Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Face: https://www.facebook.com/ThienBang.page

Xem thêm:

Những lý do cần trang bị áo khoác bảo hộ vào mùa đông?