Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Hướng dẫn cách lựa chọn giày bảo hộ chống hóa chất phù hợp nhất

Khi nhắc đến môi trường có chứa hóa chất thì chắc hẳn ai cũng cảm thấy khá quan ngại khi tiếp xúc và làm việc tại đây. Tuy nhiên có những người công nhân vì điều kiện bắt buộc phải làm việc ở những môi trường này. Trang bị vật dụng bảo hộ lao động là một việc không thể thiếu. Trang bị giày bảo hộ lao động trong môi trường hóa chất là yêu cầu bắt buộc và cần thiết.

Giày bảo hộ lao động chống hóa chất là gì?
Trong môi trường có nguy cơ phải tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Giày bảo hộ lao động là loại giày thích hợp nhất cần phải được trang bị. Bởi trong môi trường có nguy cơ bị hóa chất thì giày bảo hộ có khả năng chống được các hóa chất một cách dễ dàng. Đế giày cũng đặc biệt quan trọng. Đế giày phải được làm từ chất liệu cao su hoặc cao su Nitrile. Bởi chỉ có những chất liệu như trên mới có khả năng chống hóa chất và chống trơn trượt tốt.

Giày Bảo Hộ Lao Động ABC - Giá sỉ Lh 0968 28 11 68!

Đặc biệt ở những môi trường này bạn nên trang bị những đôi giày bảo hộ lao động cao cổ hoặc ủng bảo hộ lao động. Giày bảo hộ giúp bảo vệ  an toàn cho toàn bộ đôi chân của bạn. Đảm bảo không xảy ra những tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra.

Nên trang bị giày bảo hộ chống hóa chất trong trường hợp nào?
Phòng thí nghiệm là nơi đặc biệt nguy hiểm cần trang bị giày bảo hộ chống hóa chất. Trong các môi trường có nguy cơ bị hóa chất rơi vãi cũng không thể thiếu việc trang bị giày bảo hộ chống hóa chất.

Hiểu được điều đó Bảo hộ lao động Thiên Bằng đã cho ra đời dòng sản phẩm giày bảo hộ Sami. Giày được làm từ da trâu/da bò. Đế giày được làm từ cao su Nitrile. Mặt dưới của đế thiết kế theo kiểu nhiều khứa cạnh để tránh hóa chất ngấm vào chân cũng như chống trơn trượt.

Giày Bảo Hộ Lao Động Là Gì? Cách Chọn Và Sử Dụng Giày Bảo Hộ Lao Động - Cửa  Hàng Bảo Hộ Lao Động 20

Để lựa chọn cho mình được đôi giày bảo hộ phù hợp, hãy tham khảo kỹ các thông tin trước khi mua.

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm:

Tìm hiểu về giày bảo hộ lao động!

Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động giá rẻ tphcm uy tín 2023