Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Địa chỉ mua giày bảo hộ chống thấm nước GIÁ RẺ, UY TÍN 2023

Nằm trong TOP những trang thiết bị bảo hộ quan trọng hàng đầu dành cho người lao động. Giày bảo hộ chống thấm nước hiện là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhờ vào khả năng chống thấm nước của giày, bạn sẽ khắc phục được tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng, ghẻ lở,...Để hiểu rõ hơn về giày bảo hộ chống thấm nước, hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giày bảo hộ chống thấm nước là gì?

Nhắc đến đồ bảo hộ chống nước, chúng ta không thể bỏ qua giày bảo hộ đi mưa. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, những nơi ẩm thấp hay thường xuyên phải làm việc ngoài trời.

Giày bảo hộ chống thấm nước giúp bạn không cảm thấy khó chịu khi đôi chân bị ướt. Giúp bảo vệ đôi chân của bạn tránh khỏi những nguồn nước, tạp chất bẩn. Hạn chế tối đa các bệnh về chân như: Viêm mạch, hôi chân, nấm, ghẻ và góp phần gia tăng năng suất cũng như hiệu quả công việc lên rất nhiều.

Những đặc điểm của giày bảo hộ lao động chống thấm nước

1. Chất liệu

Đặc điểm đầu tiên được nhắc đến đó là giày bảo hộ chống thấm nước được làm từ chất liệu cao su. Bên cạnh khả năng chống thấm nước cực tốt thì cao su còn tăng độ đàn hồi. Vậy nên, khi mang giày bảo hộ chống thấm, người lao động sẽ cảm thấy mềm mại và êm ái, không cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình lao động.

2. Thiết kế

Giày bảo hộ chống nước được thiết kế mũi thép. Bên trong là lót giày làm bằng Cotton làm tăng khả năng thoát ẩm ra ngoài. Nhờ đó, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mang giày.

3. An toàn

Để đảm bảo an toàn trong quá trình lao động và làm việc, giày bảo hộ chống thấm còn có khả năng giảm nguy cơ chống tĩnh điện. Đồng thời hạn chế cháy nổ, mài mòn và giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân một cách hiệu quả nhất.

4. Chất lượng

Chất lượng của giày bảo hộ lao động chống thấm có độ bền cao. Tuổi thọ của giày có thể lên 4 - 5 năm sử dụng nếu như biết cách sử dụng và bảo quản.

Thiên Bằng - Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ chống thấm nước an toàn, giá rẻ 2023

Trên thị trường kinh doanh đồ bảo hộ lao động hiện nay, đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng uy tín và cam kết cung cấp sản phẩm đạt chuẩn chất lượng?

Nếu quý khách muốn tìm địa chỉ cung cấp giày bảo hộ chống nước chính hãng, hãy liên hệ ngay tới Bảo hộ lao động Thiên Bằng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo và nhận được vô vàn những ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ Bảo hộ lao động Thiên Bằng:

>> Xem thêm:

Kinh nghiệm khi chọn mua giày bảo hộ lao động công nhân mà bạn nên biết!

Mua giày bảo hộ bình dương GIÁ RẺ, UY TÍN 2023 ở đâu