Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đồng phục nhân viên Viettel và những điều bạn nên biết

Đồng phục nhân viên Viettel là một thương hiệu không còn gì xa lạ với những người dân Việt Nam. Vậy đồng phục nhân viên Viettel sẽ có những đặc điểm như thế nào? Bài viết dưới đây của chiase2vn sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến đồng phục Viettel.

Lịch sử hình thành và phát triển Viettel

Năm 1989 Tổng công ty Viễn thông Viettel được thành lập, với đầy đủ các giấy phép hoạt động kinh doanh. Viettel được biết đến với các ngành, nghề kinh doanh chính như viễn thông; công nghệ thông tin; bưu chính, chuyển phát; nghiên cứu, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2019, Viettel nằm trong Top 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số thuê bao. Bên cạnh đó, Viettel thuộc Top 40 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về doanh thu.

Tập đoàn Viettel

Những bộ đồng phục nhân viên Viettel phổ biến

Dưới đây là các mẫu đồng phục Viettel mà được nhiều người biết đến.

Với đặc thù công việc là hoạt động nhiều và phải di chuyển nhiều để hỗ trợ phục vụ khách hàng dưới nhiều điều kiện thời tiết. Với đặc thù như vậy nên áo đồng phục nhân viên Viettel sẽ có thiết kế lịch sự và chuyên nghiệp đi kèm với đó là sự thoải mái, thoáng mát khi làm việc. Áo sẽ được may từ chất liệu vải thun cotton, có tính có dãn tốt để có được điều kiện làm việc tốt nhất. Slogan và logo sẽ được in thêu trước ngực và khẳng định được sự uy tín.

Đồng phục nhân viên Viettel áo thun

Mẫu áo phông đồng phục của nhân viên Viettel là áo thun tay ngắn, cổ bẻ tạo cảm giác chuyên nghiệp, lịch sự cho nhân viên. Chính mẫu áo thun này đã mang đến ấn tượng thị giác cho khách hàng nhờ được trang bị màu xanh lá cây và màu vàng đầy ấn tượng.

Đồng phục nhân viên kỹ thuật Viettel

Đồng phục nhân viên Viettel Store

Mẫu áo này dành cho các nhân viên bán hàng với gam màu xanh ngọc, cổ màu vàng. Với kiểu áo polo ngắn tay sẽ vừa tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, sự chuyên nghiệp và lịch sự mỗi khi đến tư vấn đến khách hàng. Với kiểu trang phục này sẽ được làm từ chất liệu vải mềm mịn và có tính co dãn tốt.

đồng phục nhân viên viettel

Đồng phục Viettel Post

Viettel Post là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel chuyên kinh doanh các dịch vụ như: chuyển phát nhanh, Logistics, Fulfillment,… Sản phẩm có 2 kiểu dáng chính kèm màu sắc nổi bật như: cam, màu xanh,… Áo đồng phục Viettel Post có kiểu dáng basic, màu sắc bắt mắt, thiết kế cuốn hút với đường bo kèm hình in đầy nổi bật.

đồng phục nhân viên Viettel

Đồng phục nhân viên giao dịch Viettel

Bộ đồng phục giao dịch viên của Viettel bao gồm có thẻ tên, caravat xanh, áo sơ mi công sở trắng, phẳng và không xắn tay. Áo sơ mi trắng của nhân viên giao dịch kết hợp với chân váy nâu hay quần âu tạo nên nét đẹp hài hòa và thanh lịch của nhân viên.

đồng phục nhân viên viettel

Chất liệu may đồng phục nhân viên Viettel

Dưới đây sẽ là một số chất liệu vải may đồng phục nhân viên Viettel phù hợp nhất:

Vải thun cotton

Đây là một loại vải không còn xa lạ gì đối với mọi người khi may quần áo. Với ưu điểm nổi bật như: thấm hút mồ hôi tốt, co dãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ bền màu cao, không gây ô nhiễm môi trường. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi may đồng phục nhân viên Viettel.

Vải cotton 65/35

Vải cotton 65/35 có độ đàn hồi tốt, đem đến sự thoải mái dễ chịu cho người mặc. Vải có tính thấm hút lên tới 12% do vậy rất thích hợp để mặc trong mùa hè. Chất vải mềm mịn có độ bóng nhất định mang lại tính thẩm mĩ cho trang phục. Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, mặt khác vải 65/35 lại có giá thành khá rẻ, có độ bền cao nên không phải mua mới thường xuyên giúp tiết kiệm chi phí.

Vải Pangrim Hàn Quốc

Đây là loại phải được nhập khẩu từ Hàn Quốc với đặc điểm nổi bật là không nhăn, không xù, độ bám màu tốt, dễ dàng vệ sinh áo. Đây cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để may những bộ đồng phục nhân viên Viettel chất lượng.

Địa chỉ may đồng phục nhân viên Viettel chất lượng, uy tín?

Bạn đang muốn mua cho mình những sản phẩm đồng phục nhân viên chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ mua nào để gửi gắm niềm tin? Vậy tại sao bạn không mua tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về đồng phục nhân viên. Với cam kết

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua càng nhiều giá càng tốt

Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Bằng 

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí

Xem thêm:

Đồng phục nhân viên quán bar đẹp nhất 2023

Đồng phục nhân viên nhà hàng và những điều bạn nên biết