Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

May đồng phục nhân viên bán hàng và những điều cần lưu ý

Đồng phục nhân viên bán hàng thì nên may như thế nào để tạo thiện cảm cho khách hàng? Cần lưu ý những gì khi may đồng phục nhân viên bán hàng? Đó là hai trong số rất nhiều thắc mắc của những người có nhu cầu muốn may đồng phục nhân viên bán hàng quan tâm. Bài viết dưới đây của chiase2vn sẽ giải đáp các thắc mắc trên một cách chi tiết và tỷ mỉ nhất.

Đồng phục nhân viên bán hàng là gì?

Đây là bộ trang phục được thiết dành riêng cho những nhân viên bán hàng thường được sử dụng cho các đơn vị kinh doanh bán hàng. Trước đây đồng phục bán hàng chỉ được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo bán hàng vào các mùa xuân, hè và sẽ được thay thế bởi một mẫu đồng phục khác khi vào mùa thu và đông.

Trong xu thế hiện đại ngày nay thì việc may đồng phục nhân viên đã trở nên linh hoạt hơn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: ra mắt sản phẩm, bán hàng, tham gia trưng bày sản phẩm... .

đồng phục nhân viên bán hàng

Ý nghĩa của đồng phục nhân viên bán hàng

Việc may đồng phục nhân viên bán hàng đang khiến bạn có nhiều phân vân không biết có nên may hay không? Thì dưới đây sẽ là những lợi ích của việc may đồng phục nhân viên bán hàng như:

  • Tạo ra sự thoải mái, dễ chịu cho các nhân viên trong quá trình làm việc
  • Lan truyền được hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp
  • Thể hiện được sự đoàn kết của nhân viên trong quá trình làm việc
  • Thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh

Các mẫu đồng phục nhân viên bán hàng

Dưới đây sẽ là các mẫu đồng phục nhân viên bán hàng phổ biến hiện nay:

Đồng phục quảng cáo sản phẩm

Một bộ đồng phục quảng cáo sản phẩm cũng chứa các thông tin tương tự mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ. Một số loại đồng phục quảng cáo chứa thông tin chung chung về một sản phẩm như: Nước đóng chai, điện thoại di động, camera, . .. trong khi có các áo thun quảng cáo lại bao gồm bộ sưu tập sản phẩm từ đồ nội thất, tới mỹ phẩm.

Đồng phục nhân viên tại điểm bán

Các cửa hàng phân phối cũng sử dụng đồng phục nhân viên nhằm thu hút đông khách hàng hơn nữa. Nhiều công ty phân phối cũng sử dụng đồng phục bán hàng nhằm quảng bá thương hiệu đến người mua của họ. Nhiều công ty sử dụng đồng phục nhân viên bán hàng tại những phòng trưng bày, showroom, hội chợ triển lãm nhằm giới thiệu đến người mua sản phẩm có cơ hội dùng thử với giá rẻ.

Đồng phục PG

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thuê đội ngũ nhân viên PG chuyên nghiệp để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng mua sản phẩm của hãng.

Các loại vải may đồng phục nhân viên bán hàng chất lượng nhất

Vải may chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá xem một bộ đồng phục nhân viên bán hàng có đạt chất lượng hay không. Với đặc thù công việc là thường xuyên di chuyển, vận động thì thế mà yếu tố thoải mái, dễ chịu nên được ưu tiên lên hàng đầu. Dưới đây sẽ là một số chất liệu vải may phổ biến trong việc may đồng phục.

Vải thun cotton 65/35

Với ưu điểm vượt trội của sợi bông tự nhiên, vải thun có khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt, độ đàn hồi cao, an toàn và mềm mại khi sờ vào. Ngoài ra với cách dệt đặc biệt nên áo có độ dày, co giãn tốt hơn, thành phần sợi PE 0,35% tạo nên áo màu sắc đa dạng hơn, bền và không bị nhăn.

Vải Kate

Vải Kate  là chất liệu áo sơ mi, thể hiện sự nghiêm túc và trang trọng. Chất liệu có điểm nổi bật là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc vô cùng đa dạng, lên form đẹp, sử dụng được lâu dài, bền bỉ. Đặc biệt, khi may vừa sẽ khoe được vẻ đẹp cơ thể người mặc.

Vải Pangrim

Với ưu điểm tuyệt vời là sự thoải mái khi mặc, thấm hút mồ hôi tốt của vải. Ngoài ra với cách dệt đặc biệt nên áo có độ dày, co giãn tốt hơn tạo nên áo màu sắc đa dạng hơn, bền và không bị nhăn.

Địa chỉ may đồng phục nhân viên bán hàng chất lượng, uy tín?

Bạn đang muốn mua cho mình những sản phẩm đồng phục nhân viên bán hàng chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ mua nào để gửi gắm niềm tin? Vậy tại sao bạn không mua tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về đồng phục. Với cam kết

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua càng nhiều giá càng tốt

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí

Xem thêm các bài viết

Đồng phục nhân viên KFC và những lưu ý khi may

Đồng phục nhân viên viettel có gì đặc biệt?