Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đồng phục công nhân mỏ than thông tin A-Z

Đồng phục công nhân hầm mỏ là trang bị không thể thiếu và cực kỳ quan trọng đối với người công nhân thợ mỏ bởi điều kiện công việc khắc nghiêt và nguy hiểm đối mặt với rủi ro cao. Bạn đã sắm cho mẫu đồng phục công nhân ưng ý chưa? Hãy cùng Bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu ở bài viết đưới đây nhé.

Ý nghĩa của đồng phục công nhân hẩm mỏ

Những người công nhân hầm mỏ than thường làm việc điều kiện vô cùng khó khăn bất lợi như: bụi bẩn, lấm lem…Nhìn các anh gương mặt người nào cũng bị lấm than, nhọ hết cả mặt, nhưng nụ cười vẫn không ngớt trên môi. Đây là cái nghề hiểm nguy, gắn bó hầm lò than đâu phải chuyện đơn giản. Nếu không yêu nghề, không vì cuộc sống mưu sinh thì ít ai với thể gắn bó trong khoảng thời gian dài được. Tuy nhiên là thế nhưng những anh em vẫn luôn vui vẻ, cười thật tươi, lạc quan.

Không có họ chọn “phần vất vả” thì ai sẽ làm việc đây? Giúp chúng ta có đầy đủ nguyên liệu nhiệt năng cho các nhà máy, cho sinh hoạt hằng ngày,v.v… Thấm nỗi cơ hàn, các anh em công viên vẫn luôn động viên nhau cố gắng và hoàn thành tốt phần việc của mình. Các bộ đồng phục công nhân chất lượng dày dặn giữ ấm áp trong tiết trời rét mướt lúc đông sang sẽ giúp các anh thêm động lực và sở hữu tinh thần “chiến đấu” hơn.

Đồng phục công nhân thân thuộc dành cho những anh em

Ai ai cũng biết công nhân mỏ than làm ở nơi rất bụi bẩn chính vì vậy mà chẳng thể chọn lựa các chiếc đồng phục sáng màu. Màu xanh thẫm, xanh Coban, tím than, v.v…. Luôn là những màu phù thống nhất có đặc trưng công tác của những anh. Còn mẫu mã và chất vải thì bạn nên sắm và chọn các kiểu áo đa dạng, ko bó sát để những anh hoạt động, đi lại được thả phanh.

Tốt nhất bạn nên chọn những xưởng may trực tiếp sản xuất đồng phục vừa tốt, uy tín. Rất nhiều công ty Quảng Ninh đều chọn công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng để đặt may đồng phục công nhân của mình. Họ thấy anh em người lao động lúc mặc tấm tắc khen ngợi chất lượng bộ đồng phục.

Anh Đạt – người công nhân mỏ than tại một công ty không ngần ngại chia sẻ: “Ôi! Đặc thù nghề mỏ than thì chẳng người nào còn lạ gì nữa. Nó bạc lắm, nghiêm trọng lắm,rủi ro luồn rình rập bởi lắm việc thời gian dài trong hầm mỏ. Nhưng cuộc sống mà, nên vẫn phải làm. Nghề này anh em công nhân mình vẫn kể đùa là “nghề tốn xà phòng” vì đồng phục bẩn lắm toàn than với bụi. Mình thường xuyên được phát thêm đồng phục để đổi thay. Mùa đông năm nay, đồng phục xanh Coban được công ty may mới làm cho mình thấy rất hài lòng.

Bộ đồ dễ mặc, lại thoải mái, mặc vào người ko bị bí, thấm hút mồ hôi khá tốt. Khi làm việc ở dưới hầm lò thường sẽ khi nóng lắm, mồ hôi đằm đìa, ví như mặc đồng phục vừa dày vừa bí thì khó chịu lắm. Bộ Tinba này may tại Hà Nội, mình thấy với dán mác của bảo hộ Thiên Bằng, cứ đồng phục người lao động may ở đây thì im tâm chẳng hề bàn”- anh Đạt vừa cười vừa đề cập

Thiên Bằng càng thêm động lực và tự hào hơn sau khi được nghe các lời chia sẻ bởi chính những anh em công nhân trực tiếp sử dụng những bộ đồng phục của chúng tôi. Các bộ TB, Tinba và mẫu áo khoác dày Pangrim luôn là những đơn hàng bán chạy nhất tại đây trong mùa đông này! Nếu như bạn muốn đặt may theo yêu cầu riêng thì đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn mẫu đồng phục phù hợp nhất nhé!

Đồng phục công nhân đẹp! Nhẹ nhàng Đông sang, chẳng còn lo ngại!

Xem thêm: May đồng phục công nhân uy tín