Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giải Đáp: Có Nên Mua Giày Bảo Hộ Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Có nên mua giày bảo hộ cũ đã qua sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí được nhiều người quan tâm. Bởi vừa có thể sở hữu những mẫu giày bảo hộ chất lượng nhưng giá lại khá mềm phải chăng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây cũng là cách tiết kiệm tiền nếu bạn mong muốn sử dụng sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên khi mua giày cũ đã qua sử dụng bạn cần lưu ý những gì để đảm bảo chất lượng không?

Có nên mua giày bảo hộ cũ đã qua sử dụng không? Vấn đề thường thấy ở giày cũ?

Điều trước tiên bạn cần phải biết đấy chính là giày bảo hộ cũ đã qua sử dụng nhiều thì chất lượng sẽ ko còn đảm bảo như ban đầu. Đây cũng là lý do khiến nó với giá tiền thấp hơn giày mới.

Vấn đề thứ hai mà người dùng giày bảo hộ cũ đã qua sử dụng thường hay gặp phải chính là mùi hôi của giày do vệ sinh kém. Bởi vì là giày cũ nếu không vệ sinh kỹ sẽ  bị ám mùi mồ hôi chân của khách trước. Điều này làm cho người đang mang giày sẽ phải chịu đựng mùi này.

>>Xem thêm:

baoholaodong.hatenablog.com

Cuối cùng là vấn đề an toàn trong lao động khi có giày bảo hộ cũ đã qua sử dụng. Bởi lúc này giày đã trải qua quá trình sử dụng thì một số bộ phận sẽ không còn tốt như trước. Khi mua giày bảo hộ cũ, bạn sẽ dễ gặp được các đôi bị móp méo phần mũi giày, hoặc lớp da bị bong tróc, đường chỉ may bị sứt. đế cao su bị hảo mòn...

Khi người mua đi đôi giày cũ kém chất lượng với phần đầu dày bị móp  thì khả năng bảo vệ ngón chân sẽ bị giảm sút. Trong khoảng đó nó không còn đủ công năng giữ an toàn cho đôi chân của công nhân lúc đang làm cho việc nữa.

Vậy sở hữu nên sắm giày bảo hộ cũ đã qua sử dụng? Câu giải đáp chắc chắn là không bởi nó sẽ khiến cho ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân. Đặc biệt là  ai thường xuyên làm việc môi trường nguy hiểm cần lựa chọn đôi giày bảo hộ mới chất lượng tốt.

Địa chỉ bán giày bảo hộ mới, chính hãng, giá rẻ

Nhằm mang đến những giải pháp tốt nhất cho người lao động khi mua giày bảo hộ lao động cũ. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một địa chỉ bán giày bảo hộ chính hãng, mới nhất này. Hãy đến với Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động hàng đầu.

Chúng tôi cung cấp giày bảo hộ lao động chính hãng, xuất xứ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước chất lượng cao, đa dạng mẫu mã. Chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

Thông tin liên hệ:

Tham khảo thêm: 

Top 4+ lý do bạn nên mua giày bảo hộ lao động Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ

Đặt mua giày bảo hộ Jogger bình dương giá tốt

Mua giày bảo hộ Jogger Thủ Đức giá rẻ, uy tín

Địa chỉ mua giày bảo hộ Jogger chính hãng