Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Hướng dẫn chọn may quần áo bảo hộ lao động mùa hè đúng cách

Công tác an toàn luôn cần được lưu tâm đặc biệt khi thời tiết nắng nóng. Khi nhiệt độ bắt đầu tăng là lúc cần đầu tư cho quần áo bảo hộ phù hợp sử dụng vào mùa hè. Người sử dụng lao động cần chú ý đến sự thoải mái và an toàn khi lựa chọn trang thiết bị bảo vệ cá nhân cho người lao động. Hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu hướng dẫn chọn mua quần áo bảo hộ mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi mua quần áo bảo hộ lao động mùa hè

Bảo hộ lao động Thiên Bằng sẽ đưa ra những lưu ý cần thiết khi bạn lựa chọn mua quần áo bảo hộ lao động mùa hè.

1.Chất liệu vải may

Chất liệu vải là được coi như là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn mua quần áo bảo hộ lao động. Như các bạn đã biết mùa hè ở Việt Nam rất là nắng nóng và oi bức mà đặc thù làm việc của những người công nhân là lao động vất vả nên không thể tránh khỏi việc toát ra nhiều mồ hôi khi làm việc dưới cái nắng của mùa hè.

Chất liệu vải cần ưu tiên số 1 ở đây là loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt đồng thời có khả năng kháng khuẩn và tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. Sự kết hợp của những tiêu chuẩn này sẽ giúp người lao động giảm bớt được cảm giác khó chịu, nóng bức khi làm việc, đem lại sự thoải mái cho người mặc.

2.Độ dày của vải

Vải được chọn mua quần áo bảo hộ mùa hè phải không được quá dày nhưng cũng không được quá mỏng. Tại sao vậy?

Nếu chọn vải quá dày thì khi mặc lên người sẽ có cảm giác gò bó, không thoải mái. Ngược lại, khi chọn vải quá mỏng, công nhân của bạn rất có thể sẽ bị thương tích khi cọ xát với dụng cụ hay đồ vật trong quá trình làm việc.

3.Màu sắc vải

Màu sắc là yếu tố giúp làm giảm lượng nhiệt hấp thụ từ môi trường. Khoa học đã chứng minh những bộ quần áo sáng màu có khả năng làm giảm lượng nhiệt hấp thụ từ môi trường hơn là những bộ quần áo tối màu. Tuy nhiên, với quần áo bảo hộ lao động nếu chọn những trang phục quá sáng màu thì quả là không hợp lý lắm, bởi môi trường làm việc dễ bám bẩn.

Vì thế, sự lựa chọn thông minh nhất trong trường hợp này là các Gam màu trung tính. Bạn có thể chọn những bộ quần áo có màu ghi nhạt, màu xanh nước biển, màu xanh Navy…

4.Kiểu dáng quần áo bảo hộ lao động mùa hè cần đơn giản

Quần áo bảo hộ mua sẵn thường không có nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa. Nhưng không phải vì thế mà bạn không thể sở hữu được mẫu trang phục phù hợp với tiết trời mùa hè.

Với mùa hè, những thiết kế đơn giản, tiện lợi, đảm bảo sự thoải mái cho công nhân khi hoạt động là điều bạn nên ưu tiên.

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu may quần áo bảo hộ lao đọng mùa hè có thể liên hệ công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm, xưởng may lớn hiện đại, đa dạng mẫu mã, chất lượng quần áo đảm bảo với các khâu quy trình may đạt tiêu chuẩn.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: 

Địa chỉ may quần áo bảo hộ công nhân chất lượng, uy tín

Chuyên đồng phục bảo hộ tại Bình Dương

Địa chỉ may đồng phục bảo hộ đẹp, chất lượng tốt