Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tại sao nên mua bình chữa cháy MFZ4?

Bình chữa cháy MFZ4 đang là loại bình chữa cháy bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Thế nhưng thực sự công năng của nó đến đâu và có đáng để người tiêu dùng lựa chọn hay không?

Xã hội hiện đại ngày càng có nhiều người quan tâm đến sự an toàn của mình và gia đình. Hiện nay, nhiều vụ cháy tại gia đã xảy ra và có những hậu quả đáng tiếc. Vì vậy nên nhu cầu mua bình chữa cháy để đề phòng tránh cho gia đình khi khẩn cấp.

Thị trường bình chữa cháy nhờ thế mà cực kỳ sôi nổi với đủ loại bình và mức giá khác nhau. Trong số đó, bình chữa cháy MFZ4 đang là loại bình được ưa chuộng sử dụng nhất.

Ưu điểm nổi bật của bình chữa cháy MFZ4 - An toàn cho mỗi gia đình

Giữa hàng trăm loại khác nhau, bình chữa cháy MFZ4 lại đang được săn mua nhiều nhất. Không phải ngẫu nhiên mà nó lại trở nên được ưa chuộng như vậy. Tại công ty Thiên Bằng, đây luôn là sản phẩm cháy hàng vì lượng mua rất nhiều.

1. Công dụng 

Là loại bình sử dụng bột BC nên bình chữa cháy MFZ4 có thể chữa được đám cháy lỏng (xăng, dầu, cồn) và đám cháy khí (gas, khí đốt,…). Vì vậy đây là loại bình cực kì phù hợp với các hộ gia đình đang muốn tìm mua một sản phẩm công năng chữa cháy cao.

Sản phẩm này được bán tại công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng hiện có trọng lượng 4kg, phù hợp với diện tích nhỏ của gia đình, không bị cồng kềnh. Thời gian bảo trì cũng kéo dài hơn so với bình chữa cháy CO2. Chỉ cần khoảng 3 tháng 1 lần kiểm tra và 3 năm mới cần thay mới bột. 

Công suất chữa cháy của bình chữa cháy MFZ4 cũng khá cao. Chỉ cần 10 giây, bình có thể chữa cháy trong phạm vi phun tối đa 4 mét. Loại bột của sản phẩm này tại Thiên Bằng cũng là bột không độc, cực kỳ an toàn cho sức khoẻ.

2. Giá thành hợp lý

Hiện tại, các loại bình chữa cháy bằng khí CO2 trên thị trường có giá thấp nhất là 370.000 đồng. Trong khi đó tại Thiên Bằng chỉ có giá 165.000 đồng cho trọng lượng 4kg. Đây là mức giá cực kì hợp lý, hộ gia đình nào cũng có thể mua được để sử dụng. 

Cách sử dụng bình chữa cháy MFZ4 

Nhiều người cho rằng, bình chữa cháy bằng bột sẽ khó sử dụng. Thế nhưng hoàn toàn ngược lại. Để sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác cực kì đơn giản như sau:

Mang bình tới địa điểm cháy, lắc xóc để bột được tơi mịn. Sau đó giật chốt hãm kẹp chì, chọn hướng gió thuận để phun vào đám cháy. Bạn cần giữ bình ở tư thế thẳng đứng, cách đám cháy 1,5-4 mét tuỳ loại bình. Khi sử dụng, bạn bóp van để bột chữa cháy phun ra, nếu độ phun yếu, cần đưa bình lại gần đám cháy hơn để có thể dập tắt đám cháy nhanh nhất.

Cách bảo quản bình chữa cháy MFZ4 

Vì là loại bình chữa cháy bằng bột, nên bình chữa cháy MFZ4 cũng không cần bảo quản quá nghiêm ngặt. Chỉ cần để sản phẩm ở nơi khô ráo, thuận lợi cho việc tìm kiếm và sử dụng. Cần tránh ánh nắng trực tiếp và ẩm thấp, ngấm nước. 

Như đã nói ở trên, sau mỗi 3 tháng nên kiểm tra lại một lần để xem bình chữa cháy nhà mình có bị hỏng hóc, hao mòn, tắc vòi hay không. Bạn cũng nên mang tới Thiên Bằng để được kiểm tra chi tiết và nạp lại khí một cách an toàn nhất.

Với công dụng, giá thành cũng như cách sử dụng hợp lý, dễ dàng như vậy, bình chữa cháy MFZ4 là sản phẩm rất đáng để đầu tư. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua bình chữa cháy, bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình mình.

Xem thêm các mẫu bình cứu hỏa mới nhất tại: 

https://bcc.thienbang.com/binh-cuu-hoa/