Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tiêu chí đánh giá giày bảo hộ chất lượng

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày bảo hộ lao động. Có nhiều loại được nhập khẩu từ các nước ngoài với thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng giày. Nhưng cũng có không ít nhà sản xuất, cung ứng làm giả các loại giày để tăng thu nhập. Điều này khiến người dùng rất khó để nhận biết loại giày bảo hộ lao động chất lượng sẽ như thế nào? Trong bài viết này, BHLĐ Thiên Bằng sẽ giúp bạn nhận dạng giày bảo hộ cao cấp qua những tiêu chí đơn giản sau.

Chọn sai giày bảo hộ nguy hại như thế nào?

Đúng như tên gọi của nó, giày bảo hộ lao động là một vật dụng dùng để bảo vệ đôi chân tránh sự va đập hoặc tác động từ bên ngoài. Giày thường được dùng phổ biến đối với những công nhân làm trong ngành xây dựng, cơ điện tại các công trình lớn, nhỏ. Trường hợp bạn mua phải loại giày kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Điều này có nghĩa là bạn đã phải trả một số tiền lớn cho đôi giày không mang lại giá trị nào cho người sử dụng. Những đôi giày bảo hộ kém chất lượng sẽ không thể nào hội tụ đầy đủ các tính năng như: chống đinh, chống trơn, chống thấm nước, chống dẫn điện,.. hoặc nếu có khả năng thì cũng chỉ trong một thời gian ngắn, không bền bỉ theo thời gian. Do đó, việc bạn lựa chọn loại giày bảo hộ lao động chất lượng là rất cần thiết và cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân.

Tiêu chí đánh giá giày bảo hộ lao động chất lượng?

Để đánh giá được loại giày bảo hộ lao động chất lượng, các bạn cần quan sát những yếu tố trên đôi giày như sau:

+ Về vật liệu: chất liệu được sử dụng để làm loại giày chất lượng cao có 3 loại da gồm: da trâu, bò PU hoặc da tổng hợp. Các loại da cao cấp này có khả năng chịu được nhiệt, lửa, không bị nứt gãy hoặc rạn khi gấp và bị thấm nước. Màu da đồng đều, thống nhất.

+ Mũi sắt hoặc thép: đối với loại giày bảo hộ lao động cao cấp, chúng cần được gia công cơ khí chính xác, khả năng chống cắt, chống đinh, chống dầu, chịu nhiệt tốt. Để đạt được những mục đích này, các loại giày cần được thiết kế bằng mũi sắt hoặc mũi thép.

+ Đế giày: đế của loại giày cao cấp thường được làm bằng cao su CKH, chống tác động của dầu hoặc bằng PU, PVC chống trượt và chịu nhiệt hơn 800C. Hầu hết màu sắc của các loại giày cao cấp không quá đa dạng, các tông màu thường gặp như đen, trắng, vàng, nâu.

Địa chỉ chuyên phân phối giày bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Bảo hộ lao động Thiên Bằng – Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động chất lượng. Khi đã biết cách nhận diện một đôi giày bảo hộ chất lượng cao cấp, bạn cần tìm đúng địa chỉ uy tín để mua. Và Thiên Bằng– một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối giày bảo hộ lao động tại Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn mua giày bảo hộ và những sản phẩm bảo hộ khác.

Công ty chúng tôi đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam cho các nhà đại lý, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng. Hơn thế nữa, những loại giày của chúng tôi hội tụ đầy đủ những yếu tố của giày bảo hộ lao động chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Để đặt hàng nhanh chóng bạn có thể liên hệ với Thiên Bằng qua những cách thức sau:

  • HOTLINE: 0981.056.066 – 0966.831.477
  • Hà Nội: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)
  • HCM: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. (Xem bản đồ)
  • Website: www.ThienBang.com

Nguồn tham khảo: Tiêu chuẩn quan trọng đánh giá đôi giày bảo hộ chất lượng?