Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Địa chỉ mua quần áo bảo hộ lao động chất lượng, uy tín ở Vĩnh Phúc

Mua quần áo bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc  thì nên mua ở đâu? Khi mua quần áo bảo hộ lao động thì cần lưu ý những gì? Đó là hai trong số rất nhiều thắc mắc của những người lao động tại Vĩnh Phúc có nhu cầu mua quần áo bảo hộ lao động. Tìm hiểu bài viết dưới đây của chiase2vn sẽ giải đáp một cách chi tiết, tỉ mỉ nhất.

Quần áo bảo hộ là gì?

Quần áo bảo hộ lao động là những bộ trang phục được thiết phục vụ cho người lao động trong quá trình làm việc. Việc mặc quần áo bảo hộ lao động sẽ giúp người lao động tránh được những tác động có hại từ môi trường bên ngoài đến sức khỏe của người lao động. Ngoài ra việc mặc quần áo bảo hộ lao động sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của người lao động trong quá trình làm việc.

mua quần áo bảo hộ lao động tại vĩnh phúc

Ý nghĩa của việc mặc quần áo bảo hộ lao động

Việc mặc quần áo bảo hộ lao động không chỉ là mặc một bộ đồ mà chúng còn có những công dụng tuyệt vời như:

  • Bảo đảm về sức khỏe, an toàn tính mạng của người lao động trong quá trình lao động
  • Nâng cao hiệu quả và hiệu suất để giúp trong quá trình làm việc có được hiệu quả và năng suất cao hơn
  • Hạn chế được những sự cố trong quá trình làm việc như: tai nạn nghề nghiệp, tổn thương đến sức khỏe cho người lao động trong quá trình làm việc
  • Thể hiện được sự chuyên nghiệp, tận tâm trong quá trình làm việc
  • Lan truyền được hình ảnh của doanh nghiệp, người sử dụng trong quá trình làm việc.

mua quần áo bảo hộ lao động tại vĩnh phúc

Những mẫu quần áo bảo hộ lao động phổ biến hiện nay

Tùy thuộc vào từng ngành hàng, đặc điểm công việc mà những bộ quần áo bảo hộ cũng sẽ có những sự khác biệt trong thiết kế, kiểu dáng, chất liệu may để có thể đem đến sự bảo vệ an toàn tốt nhất cho người lao động.

  • Đồng phục lao động công nhân: là loại đồng phục đơn giản và cơ bản được sử dụng thường xuyên trong các dây chuyền sản xuất mà không phải tiếp xúc với bất kì hóa chất độc hại hay các tác động từ điện hoặc nhiệt độ quá cao. Với đặc điểm môi trường làm việc bình thường, đơn giản như vậy, loại đồng phục này không yêu cầu kiểu dáng, mẫu mã quá cầu kỳ.
  • Quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất: dành cho người lao động trong những ngành sản xuất đặc thù thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất độc hại thì loại trang phục này sẽ được chú trọng rất nhiều đến chất liệu vải. Loại vải được ưu tiên sử dụng phải đảm bảo thỏa mãn được các tiêu chí khắt khe liên quan tới tính chống thấm và chịu được tác động vô hình của các loại hóa chất.
  • Quần áo bảo hộ chịu nhiệt: dành cho người lao động làm việc trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao, nhà quản lý cần chọn cho nhân công của mình những bộ quần áo bảo hộ lao động chuẩn có cấu tạo được làm bằng chất liệu bạc mỏng nhằm tăng khả năng chịu nhiệt và không dẫn nhiệt.

Chất liệu may quần áo bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc

Vải may chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá xem một bộ quần áo bảo hộ lao động có đạt chất lượng hay không. Với đặc thù công việc là thường xuyên di chuyển, vận động thì thế mà yếu tố thoải mái, dễ chịu nên được ưu tiên lên hàng đầu. Dưới đây sẽ là một số chất liệu vải may phổ biến trong việc may đồng phục.

Vải thun cotton 65/35

Với ưu điểm vượt trội của sợi bông tự nhiên, vải thun có khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt, độ đàn hồi cao, an toàn và mềm mại khi sờ vào. Ngoài ra với cách dệt đặc biệt nên áo có độ dày, co giãn tốt hơn, thành phần sợi PE 0,35% tạo nên áo màu sắc đa dạng hơn, bền và không bị nhăn.

Vải Kate

Vải Kate  là chất liệu áo sơ mi, thể hiện sự nghiêm túc và trang trọng. Chất liệu có điểm nổi bật là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc vô cùng đa dạng, lên form đẹp, sử dụng được lâu dài, bền bỉ. Đặc biệt, khi may vừa sẽ khoe được vẻ đẹp cơ thể người mặc.

Vải Pangrim

Với ưu điểm tuyệt vời là sự thoải mái khi mặc, thấm hút mồ hôi tốt của vải. Ngoài ra với cách dệt đặc biệt nên áo có độ dày, co giãn tốt hơn tạo nên áo màu sắc đa dạng hơn, bền và không bị nhăn.

Địa chỉ mua quần áo bảo hộ lao động chất lượng, uy tín tại Vĩnh Phúc?

Bạn đang muốn mua cho mình những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ mua nào để gửi gắm niềm tin? Vậy tại sao bạn không mua tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về bảo hộ lao động. Với cam kết

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua càng nhiều giá càng tốt

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách hoàn toàn miễn phí

Xem thêm các bài viết

Địa chỉ bán quần áo công nhân xây dựng tại Hà Nội giá rẻ, uy tín

Địa chỉ cung cấp mũ bảo hộ sseda GIÁ RẺ, UY TÍN