Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ vải kaki vì sao được ưa chuộng như vậy?

Quần áo bảo hộ hiện đã là trang thiết bị không thể thiếu được của mỗi người công nhân trong quá trình lao động và làm việc. Hiện nay những bộ quần áo bảo hộ vải kaki đang nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như ưa chuộng của những người công nhân trong tất cả các ngành nghề.Quần áo bảo hộ được may bằng chất liệu vải kaki có tốt hay không? Nó có những đặc điểm những tính chất gì mà lại được nhiều công nhân ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

Đặc điểm của quần áo bảo hộ vải kaki

Đặc điểm đầu tiên cần nói đến của quần áo bảo hộ vải kaki chính là về độ dày, những bộ quần áo bảo hộ này có độ dày vừa phải và phù hợp để làm quần áo bảo hộ. Với độ dày đấy khiến cho nó có khả năng chống nắng và bụi bẩn khá là tốt.

Kết cấu vải của loại vải kaki này được dệt chéo giúp cho những bộ quần áo bảo hộ được may ra có khả năng giữ dáng tốt hơn.

Kiểu  dáng của những bộ quần áo bảo hộ vải kaki cũng khá đa dạng và đơn giản phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Vải kaki được phân loại dựa trên tỉ lệ sợi cotton có trong vải, nếu như vải có càng nhiều sợi cotton thì khả năng thấm hút mồ hôi càng tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc và ngược lại

Nhưng có một vài điểm mà đôi khi quần áo bảo hộ vải kaki cũng sẽ khiến cho những vị khách hàng khó tính phải đắn đo và suy nghĩ đó là chất liệu vải này sẽ bị xù và bị phai màu sau một thời gian dài sử dụng. Đồng thời về khả năng thấm hút mồ hôi nếu như mật độ cotton không nhiều thì khả năng thấm hút mồ hôi cũng không tốt và không nhanh chóng. Đây dường như là những điểm trừ đáng tiếc nhất cho loại vải này.

Nhưng dù có những điểm trừ như vậy nhưng quần áo bảo hộ bằng vải kaki vẫn được khá nhiều công nhân sử dụng vì giá thành của nó thường rất phù hợp với mức thu nhập của những người công nhân. 

Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ vải kaki chất lượng

Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng là công ty hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và kinh doanh quần áo bảo hộ được may bằng vải kaki với chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Hiện chúng tôi đang là nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động cho nhiều công ty và doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ trên cả nước. Và chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn được các đơn vị đánh giá cao.

Chúng tôi đang có 3 xưởng may + hơn 200 công nhân may có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc may quần áo bảo hộ lao động. Chúng tôi có những mẫu có sẵn cho từng ngành nghề lao động để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn và đồng thời chúng tôi cũng nhận thiết kế và may theo mẫu thiết kế và nhu cầu của quý khách hàng. Hàng năm chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất và ngoài quần áo bảo hộ vải kaki chúng tôi còn cung cấp cả quần áo bảo hộ vải pang rim cũng như những chất liệu vải khác nhau. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Thông tin liên hệ

  • HOTLINE: 0981.056.066 – 0966.831.477
  • Hà Nội: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)
  • HCM: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. (Xem bản đồ)
  • Website: www.ThienBang.com