Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Việc trang bị đồ bảo hộ lao động khi làm việc theo bạn có cần không?

Không phải điều gì cũng an toàn tuyệt đối, trong công việc cũng vậy, tai nạn lao động là khó có thể tránh khỏi và là một vấn đề tồn tại trong xã hội từ lâu. Những vụ tai nạn lao động thường để lại hậu quả nặng nề về cả con người và của cải.

Hàng năm đều xảy ra các vụ tai nạn lao động, mức độ nặng nhẹ tuỳ thuộc vào tính chất từng công việc. Đa số các nguyên nhân dẫn tới những vụ tai nạn đáng tiếc đó là do bất cẩn, không trang bị thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, mũ bảo hộ,….

Theo phân tích của các chuyên gia, nếu trang bị đồ bảo hộ lao động đầy đủ cho công nhân thì các vụ tai nạn sẽ giảm xuống một cách đáng kể. Và để có thể phát huy hết được tác dụng của đồ bảo hộ lao động cần phải có sự hiểu biết của cả người lao động lẫn những người được giao nhiệm vụ mua, lựa chọn đồ. Khi nhận được đồ bảo hộ lao động thì người sử dụng cần phải sử dụng đồ đúng cách theo quy định hay sự chỉ dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Thấu hiểu được sự cần thiết về trang thiết bị bảo hộ lao động, công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng chúng tôi chuyên cung cấp các đồ bảo hộ uy tín, chất lượng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của nhà nước đem đến sự hài lòng cho quý khách.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL)

Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline:  0985.991.707- 0985.992.401 - Email: thienbang288@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công - Sông Lô - Vĩnh Phúc - Ms.Thu 0985.992.401