Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mẫu Áo phản quang vải lưới đảm bảo hàng đầu.

  Các công nhân hầm mỏ tại các mỏ khoáng sản, các công nhân vệ sinh môi trường thường làm việc vào ban đêm… thì nhu cầu chiếc áo phản quang lưới là không thể thiếu. Dải phản quang trên áo cố độ dài lên đến 7cm phát sáng cực sắc nét khi có ánh sáng chiếu vào, áo phản quang lưới tại Thiên Bằng sẽ giúp người lao động trong mọi trường hợp có thể biết được vị trí để có thể làm việc tốt nhất.

f:id:baoholaodong:20160328162317j:plain

Áo phản quang lưới | Áo phản quang vải | Áo gile phản quang.

   Đặc  biệt hơn, những chiếc áo phản quang lưới vô cùng nhẹ, thoải mái vận động, di chuyển cơ động. Chúng ta có thể gạp gọn rất dễ dàng mang theo trên mình. Ngoài ra, chiếc áo phản quang lưới được mặc bên ngoài tất cả các trang phục khác dù là chiếc áo khoác cồng kềnh vào mùa đông.

   Vì sở hữu khối lượng rất nhẹ nên áo phản quang lưới rất dễ bảo quản, giặt và phơi khô nhanh chóng.

   Chất vải mai áo phản quang được kết hợp nhiều loại, từ vải lưới thông thường đến mẫu kaki chuyên dụng hay cao cấp hơn như vài PangRim Hàn Quốc. Tất cả đều đều là những mẫu vải nổi tiếng từ xưa tới nay. Áo phản lưới tại Thiên Bằng có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

   Với xưởng may chuyên nghiệp, đã có trên 10 năm hoạt động trong ngành, xưởng may Thiên Bằng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp có như cầu số lượng lớn về áo phản quang. Giá cả vô cùng tốt với cái giá cực rẻ, chỉ từ 35.000 VND/ sản phẩm. Được rất nhiều các đối tác khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Liên hệ ngay với Thiên Bằng nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc.

Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/ao-phan-quang-luoi/