Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Cung cap cac loai bang canh bao gia re cho CNTT

  Là một trong những công ty hàng đầu về các thiết bị bảo hộ lao động nói chung và các loại băng cảnh báo cáp ngầm nói riêng tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các loại băng cảnh báo cáp ngầm, băng cảnh báo với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với từng ngành nghề riêng như : Băng báo cáp thông tin bưu điện, băng cảnh báo điện lực, băng báo cáp quang, băng báo cáp đường ống, băng báo cáp viễn thông…
 
 
 
   Băng cảnh báo cáp ngầm có vai trò vô cùng quan trọng trong các ngành xây dựng, điện lực, cầu đường… Nó giúp người khác nhận biết được các công trình đang thi công phía trước hoặc nguy hiểm để tránh và đảm bảo an toàn tốt hơn. Các loại băng cảnh báo cáp ngầm có thể kể đến như băng cảnh báo cáp ngầm, dây băng đỏ cảnh báo công trình đang xây dựng, băng cảnh báo đường ống áp lực…
 
Băng cảnh báo cáp ngầm là loại được sử dụng phổ biến hiện nay, giống như một lớp khoác bảo vệ cho hệ thống dây cáp điện, cáp quang, cáp dầu được xây dựng dưới lòng đất. Dây cáp là thiết bị xây dựng có giá thành khá cao, chi phí lắp đặt lớn nên cần phải được bảo vệ để sử dụng lâu bền nhất.
 
 
  Với thiết kế có màng bằng kim loại hoặc nylon, chiều dài 500m, ở giữa có in thông số kỹ thuật và dòng cảnh báo, sản phẩm băng báo cáp ngầm là một trong những thiết bị đem lại hiệu quả ưu việt trong thị trường bảo hộ lao động hiện nay.
Không chỉ vậy, băng cảnh báo cáp ngầm còn có tác dụng lớn để cảnh báo công nhân khi thi công đào xới trong lòng đất xác định được vị trí của cáp ngầm, từ đó có phương án bảo đảm an toàn phù hợp cho mình, tránh một số trường hợp bị giật điện khi chạm phải cáp điện ngầm dưới lòng đất.
Giá thành các loại băng cảnh báo vào hàng rẻ nhất tại Hà Nội
 
 
    Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và phân phối trực tiếp tại nhà máy, nên chúng tôi bán lẻ với giá nhà máy, bằng bán buôn, luôn được khách hàng tin dùng và hài lòng. Các bạn thử tưởng tượng, một dự án làm đường cáp dưới lòng đất tốn hàng trăm triệu đồng nhưng không được bảo vệ kỹ thì sẽ rất dễ bị các yếu tố môi trường làm hư hại.
 
   Mà thực tế, giá thành các sản phẩm băng cảnh báo cáp ngầm của chúng tôi lại rẻ hơn nhiều so với thị trường hiện nay, và hoàn toàn đáng để đầu tư, đảm bảo lâu dài cho công trình. Chỉ với khoảng từ 1.500.000 đồng, nhà thầu của bạn có thể trang bị các loại băng cảnh báo cho dự án của mình. Một con số quá phù hợp để đảm bảo chất lượng và an toàn cho chính người lao động.