Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Khái quát về bình chữa cháy bột ABC 35kg MFZL35

Bình chữa cháy ABC 35kg là sản phẩm không thể thiếu tại các cơ sở như cây xăng, xưởng san chiết gas, xưởng sản xuất lớn. Với ưu điểm là khả năng chữa đám cháy lớn(35kg chất chữa cháy), sử dụng được với nhiều đám cháy(dùng cho đám cháy loại A, B, C) nên sản phẩm này được nhiều cơ sở sản xuất lớn trang bị tại nơi làm việc nhằm phòng tránh các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra.

 

 

 

Bình chữa cháy ABC 35kg là bình chữa cháy dạng xe đẩy, tức là bên dưới có lắp bánh xe, được thiết kế để một người đẩy và sử dụng được. Khối lượng chất chữa cháy trong bình khoảng 35kg, bình hình trụ đứng, chất chữa cháy ký hiệu ABC, khí đẩy trong bình là N2, trên thân bình có sơn màu đỏ, dán nhãn ghi thông tin đặc điểm, hình ảnh sử dụng, có đồng hồ đo áp lực trên miệng bình,...

Bình chữa cháy ABC 35kg giống như các bình chữa cháy dạng bột khác là có phạm vi chữa cháy khá xa, khoảng gần 4m, dễ sử dụng, thao tác nạp lại bình nhanh, đơn giản, bột chữa cháy không độc, vô hại đối với người, gia súc và môi trường xung quanh. Bình rất khó bị ẩm vì bột chữa cháy được đóng kín bên trong bình, thời gian bảo quản dài, an toàn.

 

Đối với các cây xăng, xưởng san chiết gas,….thì việc trang bị một bình chữa cháy phù hợp như bình chữa cháy ABC 35kg là điều tất yếu nhằm đảo bảo an toàn trong quá trình làm việc cho người lao động cũng như các cơ sở vật chất xung quanh. Trang bị bình chữa cháy không chỉ giúp phòng tránh nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra, nó còn giúp người lao động an tâm hơn trong quá trình làm việc tại cơ sở.