Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Áo ghile phản quang và những lưu ý trước khi mua

Không chỉ là những trang thiết bị lao động bình thường, áo ghile phản quang đang ngày càng được lớn mạnh đề cập cả về công dụng lẫn thiết kế đẹp mắt, mới và hiện đại hơn bao giờ hết. Từ đấy có thể giúp người mặc có được sự khoan khoái, tự tin khi làm việc. Điều này góp phần tăng năng suất và hiệu quả nghề nghiệp diễn ra tốt đẹp và vượt qua mong đợi.

f:id:baoholaodong:20160423191746j:plain

Những cái áo ghile phản quang chất lượng sẽ phát ra ánh sáng khi có đèn rọi vào, từ đấy có thể thông báo vị trí của bản thân một cách tiện dụng. Nhờ vậy mà giảm thiếu rất nhiều tai nạn lao động xảy ra.

http://dongphuctb.ek.la/dong-phuc-quan-ao-bao-ho-gia-re-co-tot-khong-a199534590

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán áo ghile phản quang để bạn có thể lựa chọn. Nhưng mua được sản phẩm tương xứng thì bạn tìm hiểu thêm bài bên dưới đây của chúng tôi.

Những điều cần lưu ý khi mua áo ghile phản quang

Trước khi mua áo phản quang bạn cần quyết định được môi trường làm việc của mình là ở đâu, chỉ có như vậy mới chọn được áo phản quang phù hợp. Thường thì các sản phẩm áo phản quang đều có thiết kế đơn giản, nhưng đạt được theo yêu cầu người tiêu dùng thì sản phẩm được thay đổi một chút, đẹp mắt hơn và vẫn bảo đảm được tính gọn gàng, thuận lợi khi sử dụng.

Những xem xét kỹ cần quan tâm khi sử dụng áo phảng quang

- Trước khi mang vào người thì nên kiểm tra xem áo phản quang lao động còn đủ độ an toàn không. Nếu nhìn thấy dải phản quang bị bong tróc hay tuột chỉ thì nên thay thế mới mẻ.

- Không nên sử dụng máy giặt sẽ khiến áo nhanh hỏng, nên giặt áo ghile phản quang bằng tay để đảm bảo độ bền.

- Nhớ cho các dải phản quang ra ngoài khi mặc áo thì mới mẻ phát sáng được trong tối.

Xem thêm bài viết khác:

Những thông tin về quần áo bảo hộ y tế có thể bạn chưa biết

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ tại Khánh Hòa chất lượng tốt

Tại sao chọn quần áo bảo hộ chống hóa chất