Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bình chữa cháy Quận 7 giá tốt

Bình chữa cháy quận 7 được đảm bảo chất lượng từ Bộ Công An. Chắc các bạn đang thắc mắc làm thế nào để xác định được đâu là bình chữa cháy đảm bảo chất lượng và bình chữa cháy chưa đảm bảo. Chọn lựa bình chữa cháy là một khâu rất quan trọng, bởi chất lượng của bình được sử dụng sẽ ảnh hưởng có thể là đến tài sản và tính mạng con người nếu có sự cố xảy ra. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 7, bạn đang muốn đảm bảo sự an toàn cho bản thân và những thứ xung quanh. Vậy hãy bỏ ra 5 phút để đọc bài viết này nhé, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết ngay sau đây. 

Bình chữa cháy quận 7 có tem kiểm định của Bộ Công An

Bộ Công An là đơn vị chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng đối với các phương tiện phòng cháy chữa cháy. Mục đích cuối cùng là để đảm bảo chất lượng, giảm thiểu thiệt hại cho người dùng xuống mức thấp nhất, bảo vệ sức khỏe tính mạng. Nếu phát hiện cơ sở nào buôn bán bình chữa cháy giả, hàng lậu thì có thể bị truy tố trách nhiệm hình sự. 

Bình chữa cháy Thiên Bằng có đầy đủ tem kiểm định

Bình chữa cháy Thiên Bằng tại quận 7 được nhập khẩu từ Trung Quốc. Sau đó, đoàn kiểm tra của Bộ CA đến kiểm định chất lượng về tiêu chuẩn các số liệu, kỹ thuật gia công, chất lượng sản phẩm, kết cấu…Nếu sản phẩm đạt chỉ tiêu thì sẽ dán tem kiểm định trên tất cả các bình cùng một loại hàng và cùng nhà sản xuất có giấy tờ ghi nguồn gốc rõ ràng. Có tem kiểm định của Bộ Công An được coi như “ bằng chứng” chứng minh chất lượng, và là “giấy thông hành” khi doanh nghiệp muốn cung cấp sản phẩm trên thị trường. Tại Thiên Bằng ngoài tem kiểm định của Bộ CA ra thì còn có giấy bảo hành, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng có trên vỏ bình để đảm bảo với khách hàng.    

Thiết bị phòng cháy chữa cháy – bình chữa cháy quận 7

Thiên Bằng không chỉ cung cấp bình chữa cháy chất lượng. Mà còn phân phối đa dạng nhiều chủng loại các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Như là thang thoát hiểm, đèn báo cháy, đèn exit, kệ đựng bình chữa cháy, vòi phun, van chống cháy, các loại bình chữa cháy phổ biến nhất,….

Nếu đóng vai trò là nhà sản xuất, Thiên Bằng sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm trên thị trường. Nếu là nhà phân phối, đại lý cấp 1 Thiên Bằng luôn dành cho khách hàng những giá trị tuyệt vời đảm bảo cùng với mức giá vô cùng ưu đãi. Khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng không phải trải qua bất kỳ kênh phân phối trung gian nào. 

Khi nào cần thiết nạp bình chữa cháy quận 7?

 Khi bình chữa cháy để lâu không sử dụng, hoặc bảo quản không đúng cách. Nếu bạn thấy kim chỉ áp suất của bình chữa cháy chỉ xuống vạch màu đỏ, bạn cần đi nạp bình ngay lập tức. Lúc này áp suất trong bình đã bị giảm, giảm chất lượng khi sử dụng. Bình sử dụng xong nhưng chưa hết chất chữa cháy có trong bình, cần đi nạp lại đầy trở lại bình. Bình khí thì không có kim chỉ áp suất, khi thấy trọng lượng bình bị tụt so với ban đầu, khách hàng cần đi nạp lại đầy khí trong bình. 

Thiên Bằng cung cấp dịch vụ nạp bình chữa cháy giá rẻ, chất lượng trên tất cả các loại bình. Xem tất cả các loại bình chữa cháy tại website: https://bcc.thienbang.com/