Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Xưởng may áo phản quang lưới cho CN sản xuất



   Địa chỉ cung cấp và phân phối các mẫu quần áo bảo hộ lao động hàng đầu. Tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết. Xưởng may kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên lành nghề, đảm bảo và cam kết cho khách hàng những bộ sản phẩm chất lượng nhất.
 
 
  Áo phản quang hay áo gile ngày nay được sử dụng khá phổ biến. Loại trang phục này cũng có rất nhiều đặc điểm riêng biệt. Các công nhân thường làm việc trong các môi trường thiếu sáng nên để có thể nhìn rõ được người lao động phía trước đang làm việc, ngoài các thiết bị đèn báo hiệu còn phải cần trang bị áo phản quang lao động.
Là những vật dung không thể thiếu của người lao động từ xưa đến nay, quần áo bảo hộ lao động khi tham gia các công việc trong nhà máy, xí nghiêp ngoài trời, giúp bảo vệ an toàn, đảm bảo cho người lao động.
 
 
Áo phản quang, áo gile phản quang, áo lưới được làm từ vải kaki Nam Định liên doanh hoặc dạng lưới nhẹ kết hợp với các bộ dây phản quang tạo nên sản phẩm. Áo có kết cấu rất đơn giản, rộng rãi, rất thuận tiện khi làm việc.
Áo phản quang lưới tác dụng nhất đối với các ngành như:
Khai thác quặng, mỏ, than đá, khí thiên nhiên dầu mỏ thường phải làm việc trong đất.
Các công nhân vệ sinh môi trường, những chiến binh thầm lặng trên đường phố thường làm việc về đêm.
Các công nhân trong ngành xây dựng cầu đường bộ, công trình giao thông lớn cũng bắt buộc phải làm về ban đêm.
Áo phản sáng cực tốt, chỉ cần một lượng nhỏ ánh sáng cũng sẽ làm chúng phản sáng sắc nét. Giup bảo vệ người công nhân khỏi những người tham gia giao thông hoặc đồng nghiệp khác.
 
 
Địa chỉ cung cấp áo phản quang lưới, áo gile phản quang hàng đầu tại Hà Nội.
Thiên Bằng là một trong những công ty bảo hộ lao động hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.
Quy cách phục vụ: Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề dịch vụ hàng hóa, không phải lo lắng vè giá cả vì chúng tôi là xưởng may gốc. Khách hàng sẽ được tận nơi tham quan xưởng, tận mắt chứng kiến quy cách cũng như công nghệ sản xuất.
Nếu bạn còn bất cứ vấn đề nào thắc về sản phẩm áo phản quang lưới, áo gile phản quang: hay liên lạc ngay với Thiên Bằng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.