Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà cung cấp áo gile phản quang cho CN may

    Với các công nhân trong các hầm mỏ, xây dựng công trình trọng điểm giao thông, công nhân vệ sinh thì những chiếc áo gile này là không thể thiếu. Cấu tạo dây phản quang với độ dày 5 cm, 2 lớp vải dệt, phản sáng cực tốt, áo gile lưới phản quang giúp người lao động nhận biết được vị trí của nhau khi bằng mắt thường ánh sáng yếu không thể tới.

Áo gile lưới phản quang – phản sáng sắc nét trong môi trường đêm, tối, thiếu sáng.

f:id:baoholaodong:20160328162317j:plain

   Thị trường quần áo bảo hộ ngày càng trở nên sôi động, nhiều mẫu mã sản phẩm, ngày càng đáp ứng tốt như cầu người sử dụng. Là các mẫu vật dụng bảo hộ lao động, trang phục bên ngoài các bộ đồng phục cho công nhân khác phục vụ cho các ngành xây dựng, giao thông, môi trường… với nhiều sự tiện ích, tiện lợi áo gile phản quang là một trong những mẫu được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhất.

   Áo có khối lượng rất nhẹ, lớp lưới thoáng mát, thoải mái vận động, di chuyển linh hoạt.

Vào thời tiết đông, bạn có thể dễ dàng trang bị bên ngoài các bộ quần áo thông thường khác.

f:id:baoholaodong:20160423191746j:plain

Vì là lớp lưới áo nên vệ sinh, giặt, bảo quản áo cực kì đơn giản, phơi mau khô nhanh chóng mà không làm giảm hiệu quả sử dụng. Mặt lưới phía sau lưng áo và phía trước là lớp vải kaki liên doanh hay pangrim neotex tạo màu sắc, in ấn logo slogan công ty mạnh mẽ.

   Chất lượng mỗi bộ quần áo tại Thiên Bằng luôn được khách hàng khẳng định. Sự tin dùng bảo đảm tuyệt đối. Trực tiếp gia công tại xưởng may, mỗi chiếc áo phản quang tại Thiên Bằng có giá cực hấp dẫn, chỉ từ 35.000 d với một chiếc áo phản quang thông thường và 100.000 d với chiếc áo gile phản quang tốt, bền đẹp theo thời gian.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã quần áo gile phản quang với nhiều nguồn gốc, hãy là người dùng thông thái, phân biệt những sản phẩm an toàn với tối ưu sử dụng nhất.

Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/ao-gile-phan-quang-dep-chuyen-nghiep/