Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Thiên Bằng: Nhà sản xuất và cung cấp các loại trang thiết bị bảo hộ lao động

Được biết đến là một trong những công ty bảo hộ lao động hàng đầu tại Hà Nội, uy tín, trách nhiệm luôn được cán bộ công nhân viên Thiên Bằng lấy làm động lực để phát triển và làm việc, hướng tối những giá trị đích thực nhất cho người lao động.

Trong xu thế phát triển chung của Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, vấn đề bảo vệ môi trường và bảo đảm an toàn lao động trong sản xuất đang ngày càng trở nên cấp thiết. Với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới cùng với chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, sự ra đời của cổng thông tin điện tử nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng công cụ tìm kiếm nhanh nhất, đầy đủ nhất thông tin về sản phẩm là điều cần thiết

1

Sức khỏe và tính mạng vốn là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt đối với người lao động. Chính vì vậy, với những sản phẩm bảo hộ lao động thiết thực của mình chúng tôi mang những biện pháp giúp người lao động giảm thiểu, ngăn ngừa các tai nạn, đồng thời bảo vệ các bộ phận trên cơ thể. Được bảo vệ tốt người lao đông sẽ an tâm và tập trung hơn cho công việc, mang lại hiệu quả trong sản xuất tạo điều kiện giúp công ty hoàn thành mục tiêu – kế hoạch đề ra. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi không những cung cấp những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại phong phú mà chúng tôi còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm bảo hộ lao động phù hợp nhất với điệu kiện làm việc, môi trường và đặc thù công việc của người lao động

 

 

Công ty chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất quần áo bảo hộ lao động và cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động phục vụ các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Hiện nay các mặt hàng của công ty đang được tiêu thụ tại nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất và các cơ quan Nhà nước. Khách hàng của chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: điện lực, giao thông, xây dựng, sản xuất sắt/thép, hóa chất, đóng tàu, viễn thông, bệnh viện, trường học… Thế mạnh của chúng tôi là một đơn vị sản xuất nên luôn luôn có giá cả cạnh tranh. Các mặt hàng bảo hộ lao động chúng tôi sản xuất kinh doanh gồm: găng tay, khẩu trang, quần áo,mũ bảo hộ, giày, dây đai an toàn các loại mặt nạ phòng độc, nút chống ồn, kính đeo bảo vệ mắt v.v.

Hãy đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp cũng như giải quyết mọi băn khoăn trong an toàn lao động từ sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách hàng chọn được những sản phẩm bảo hộ lao động phù hợp lĩnh vực ngành nghề của mình.