Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Chay nhieu cua hang o Sai Gon, thiet hai nhieu ve tai san va mot nguoi tu vong

Theo tin tức được cập nhật từ báo zing.vn thì vào hồi 1h chiều ngày 10.11.2015, hàng trăm cảnh sát và xe nước được huy động đến dãy cửa hàng trên đường Bình Đông (quận 8, TP HCM) để chữa đám cháy bùng phát tại đây. Sau khi kiểm soát được đám cháy, phát hiện một người tử vong.

Theo thông ban đầu, đám cháy bùng lên vào khoảng 13h tại một kiốt bán gạo, sau đó nhanh chóng lan rộng qua các cửa hàng bán quần áo, trái cây.

Nhiều người dân dùng bình chữa cháy mini đến dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, hàng trăm cảnh sát PCCC TP HCM cùng 20 xe nước lập tức đến hiện trường. Đến 15h30 cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt.

Rất đông người dân tập trung đến hiện trường, các con đường xung quanh đám cháy bị phong toả hoàn toàn.

Theo ​thông tin tại hiện trường, chị Huỳnh Loan (27 tuổi, người thuê phòng trọ phía sau dãy cửa hàng) có thể mắc kẹt trong đám cháy.

Đội cứu hộ đục tường vào bên trong tìm kiếm. Tại hiện trường, mẹ chị Loan gào khóc bên ngoài, đợi tin con. Nhiều người hy vọng cô gái này đã kịp chạy ra ngoài khi xảy ra cháy.

Hơn 16h, cơ quan chức năng đã tìm thấy chị Loan, nhưng nạn nhân đã tử vong. Theo quan sát, khoảng 11 phòng trọ và kiốt kinh doanh gạo, áo quần, hớt tóc, sửa xe máy, kho gạo,... bị thiêu rụi.

Trao đổi với Tuổi trẻ, ông Nguyễn Anh Tài (44 tuổi, chủ tiệm sửa xe tại dãy kiốt) cho hay, vào thời điểm xảy ra cháy có ông và mẹ ông. "Tôi đang ngồi ăn cơm thì đám cháy ập từ phía sau, chúng tôi thoát ra ngoài chỉ kịp đưa ra được chiếc xe máy", ông kể.

Bà Nguyễn Thị Ngọc (mẹ ông Tài) nói: "Tôi đang trong nhà ăn cơm thì có người đi đường tri hô, nhìn lại thì thấy cháy lan từ phía sau".