Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bạn biết gì về Khái quát về bình dạng bột ABC 4kg chữa cháy

Để đảm bảo an toàn cháy nổ tại cơ sở làm việc hay gia đình thì người dân nên trang bị bình chữa cháy. Tùy vào mối nguy hại tại cơ sở và diện tích mà nên chọn bình chữa cháy phù hợp. Rất nhiều người dân hiện nay đều trang bị bình chữa cháy ABC tại cơ sở, và loại 4kg được sử dụng nhiều nhất. Cùng tìm hiểu vì sao sản phẩm này được nhiều người sử dụng vậy nhé.



Bình chữa cháy ABC 4Kg : http://baoholaodongthienbang.com/binh-chua-chay-abc-4kg-mfzl4/



Trọng lượng cả bình vào khoảng 5,8kg nên người sử dụng có thể thoải mái mang vác di chuyển đến địa điểm xảy ra cháy. Chất chữa cháy ký hiệu ABC nên có thể chữa được hầu hết các đám cháy chất rắn, lỏng, khí dễ cháy. Thao tác nạp lại bình nhanh, đơn giản lại dễ sử dụng nên sản phẩm này được rất nhiều người trang bị tại cơ sở làm việc cũng như tại khu vực gia đình đang sinh sống.

Bình chữa cháy ABC 8kg: http://baoholaodongthienbang.com/binh-chua-chay-abc-8kg-binh-bot/


Bình ABC 4kg trên thị trường hiện nay là loại bình chữa cháy hình trụ đứng, dạng xách tay(cò bóp đồng thời cũng là tay xách), vỏ bình được làm từ thép có thể chịu được áp lực cao, sơn màu đỏ bên ngoài, trên đó có in nhãn ghi thông tin đặc điểm của bình, cách sử dụng, bảo quản,…Phía trên miệng bình có cụm van, ở đó có chốt an toàn, cò bóp, đồng hồ đo áp lực khí đẩy, ống dẫn và vòi phun.

Bình bột ABC MFZL4: http://baoholaodongthienbang.com/binh-bot-abc-mfzl4-4kg/
Thiên Bằng là đơn vị uy tín hiện nay trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị PCCC nói chung và bình chữa cháy nói riêng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm sao cho phù hợp nhất với yêu cầu, giao hàng tận nơi, giá hợp lý nhất, cam kết chất lượng, bảo hành đến 6 tháng. Liên hệ ngay Thiên Bằng để có giá bình chữa cháy ABC 4kg tốt nhất