Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tiêu chuẩn bảo hành bình cứu hỏa MFZ35 cho CN dệt may

Cứu hỏa hay phòng cháy chữa cháy ngày nay không còn là trách nhiệm của các các nhân có thẩm quyền đặc biệt mà còn là của toàn dân và toàn xã hội. Những vụ cháy lớn trên khắp cả nước gần đây đều do ý thức của mỗi người dân lao động.
Từ những hộ gia đình nhỏ bé đến các cơ quan xí nghiệp đoàn thể lớn, tất cả mọi người, ai cũng có thể sử dụng bình cứu hỏa một cách tốt nhất.
Bài viết dưới đây được những chuyên viên tư vấn của Thiên Bằng sẽ giúp quý khách hàng hiểu khái niệm bình cứu hỏa MFZ35 xe đẩy chính hãng, chế độ bảo hành cũng như sử dụng thế nào tốt nhất.
MFZ35 là bình cứu hỏa dang lớn phải kê trên giá và có bánh xe di chuyển. Vì kích thước khá lớn nên bình sử dụng rất lâu, thời gian bảo hành dài… đặc biệt hiệu quả với các đám cháy xưởng công nghiệp, nhà kho… hạn chế tối ưu đám cháy khi mới phát sinh hoặc phát sinh nhanh.
MFZ35 cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy tại cục, bộ được nhập khẩu chính hãng và phải có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO, chúng nhận quốc tế CQ…
Với tên gọi MFZ35 tương đương với 35kg bột có trong bình. Kí hiệu BC tức có thể dập tắt các đám cháy dang B C, ( Chất khí, chất lỏng, khí hóa lỏng… ) Khoảng cách phun tương đối xa, lên tới 9 mét.
Vậy bình cứu hỏa MFZ35 bảo hành như thế nào ?
Tại Thiên Bằng, bình MFZ35 được bảo hành 12 tháng, tính từ thời gian quy định lúc mua mới sản phẩm. Nếu quý khách hàng phát hiện bất cứ lỗi nào thuộc nhà sản xuất, quý khách hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Với sản phẩm tại Thiên Bằng, khi hết thời hạn bảo hàng chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ quý khách hàng về sản phẩm. Dịch vụ nạp sạc bình, sửa chữa sau khi sử dụng…
 
Vậy bạn đã biết các nhận biết bình cứu hỏa MFZ35 ? Có thắc mắc nào cho Thiên Bằng hãy truy cập baoholaodongthienbang.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác.