Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà phân phối khăn lau chuyên dùng cho hóa học lọc dầu

Khăn lau phòng sạch (giẻ lau phòng sạch) chống tĩnh điện là một trong những thiết bị phòng sạch phổ biến được sử dụng hiện nay trong môi trường phòng sạch sau găng tay, quần áo hay dây tiếp đất chống tĩnh điện,…Với đặc tính có độ thấm hút cao, độ mềm cao, không có xơ, không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho bề mặt nên sản phẩm này thường được sử dụng cho các bề mặt kính, quang học, các vật liệu bán dẫn, thiết bị điện tử, màn hình lcd,….

f:id:baoholaodong:20161129163033j:plain

Tiêu chuẩn phòng sạch có yêu cầu rất nghiêm ngặt với mật độ bụi trong không khí, tùy thuộc vào sản phẩm mà yêu cầu về mật độ bụi sẽ khác nhau tùy môi trường, kể cả các trang phục mặc trên người khi làm việc cũng vậy.

 Trong khi làm việc, có rất nhiều khâu cần đến giẻ lau, tuy nhiên, các loại giẻ lau bình thường hiện nay thì không sử dụng được trong môi trường phòng sạch bởi độ bụi của nó cao hơn định mức cho phép của môi trường phòng sạch. Do đó, khăn lau phòng sạch với tỉ lệ phát sinh bụi cực thấp, lại thấm hút rất tốt là sản phẩm tốt nhất được chọn lựa sử dụng trong môi trường phòng sạch.

Hầu hết các loại giẻ lau phòng sạch hiện nay đều có một vài ĐẶC ĐIỂM CHUNG sau đây, sản phẩm khăn lau không bụi tại Thiên Bằng cũng không ngoại lệ:

- Được làm bằng loại sợi nhỏ, mịn

- Thành phần: thường sẽ là 80% PET và 20% PA kết hợp với giẻ lau vải dệt kim

- Có độ co dãn rất lớn và độ mịn cao, khả năng thấm hút và làm sạch rất hiệu quả.

- 4 cạnh của sản phẩm đều được cắt bằng tia laze và xử lý kín hoàn toàn giúp chống xước lên bề mặt khi lau, giảm tối đa lượng bụi sinh ra.

Do đó, đặc tính chung của sản phẩm vải lau phòng sạch là:

- Độ thấm hút cao khi dùng

- Giẻ lau rất sạch, không có xơ trong quá trình sử dụng

- Độ mềm cao và không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho bề mặt.

- Áp dụng tốt với IPA và chất lỏng hóa học khác.

- Làm sạch bề mặt thay con lăn dính bụi.

Chúng được ứng dụng nhiều trong quá trình sản xuất, nhất là:

- Dược phẩm

- Bề mặt kính, quang học

- Vật liệu bán dẫn

- Điện tử

- Màn hình LCD

- Trong phòng thí nghiệm

f:id:baoholaodong:20161129163116j:plain

Môi trường phòng sạch nào đều cần đến khăn lau phòng sạch trong quá trình làm việc, nhất là những khâu đóng gói và kiểm tra sản phẩm.Yêu cầu với chất lượng của từng loại khăn lau thì tùy thuộc vào từng sản phẩm sẽ có một yêu cầu riêng.

Bạn nên chọn đơn vị tốt để có sản phẩm tốt và giá cả hợp lý, bảo hộ Thiên Bằng là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi cần tìm một đơn vị cung cấp trang thiết bị phòng sạch tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Liên hệ ngay với Thiên Bằng để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/khan-lau-phong-sach/