Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Găng Tay Giữ Ấm Tốt Nhất Cho Mùa Đông Giá Rét

Vào những ngày đông buốt giá thì những đôi găng tay len luôn là vật dụng cần thiết mỗi khi bạn xuống đường. Ngày nay với sự đa dạng trong thiết kế thì những đôi găng tay lên không chỉ có nhiệm vụ làm ấm và còn có vai trò hết sức quan trong trong set đồ mùa đông của bạn.

Chính vì vậy, bảo hộ lao động Thiên Bằng sẽ bật mí những mẫu găng tay đẹp nhất để bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

Găng tay len bảo hộ mùa đông 

Đối với anh em công nhân lao động thì những đôi găng tay len bảo hộ lao động chất lượng tốt. Dưới đây là 3 mẫu găng tay len bảo hộ đẹp nhất dành cho anh em nhé!

 

1. Găng tay len phủ hạt nhựa

găng tay len

Được thiết kế phủ hạt nhựa tại lòng và ngón tay, mẫu găng tay len này không chỉ mang đến cảm giác ấm áp cho đôi bàn tay người sử dụng mà còn có khả năng chống trơn phù hợp cho những người phải thực hiện những công việc lao động, xây dựng hoặc lái xe trong những ngày trời đông.

Sản phẩm có pha sợi poly tạo nên sự chắc chắn, bền đẹp và gia tăng thời gian sử dụng.

2. Găng tay len cảm ứng

găng tay len

Được thiết kế với màu sắc trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động, nam tính, màu găng tay này có sự pha trộn giữa gam màu trắng rất sang trọng cùng màu ghi lịch làm giúp anh em trở nên sành điệu và mạnh mẽ hơn.

Đây cũng là mẫu găng tay tạo nên sự cuốn hút cho nam giới. Đặc biệt với thiết kế cảm ứng ở đầu ngón tay mẫu găng tay này giúp nam giới có thể sử dụng điện thoại ngay cả lúc đang mang chúng.

3. Găng tay len hở ngón

găng tay len

Tương tự với mẫu găng tay của chị em thì sản phẩm này cũng tạo nên sự thoải mái, dễ chịu khi mang nhất là với những anh em thường xuyên làm những công việc văn phòng phải sử dụng máy tính.

Xem thêm: 

Mua găng tay bảo hộ mùa đông giá rẻ, uy tín ở đâu?

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ tại bình dương GIÁ TỐT