Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ mua tại Bình Dương thì ở đâu chất lượng, giá tốt

Găng tay bảo hộ tại Bình Dương là vật dụng bảo hộ rất cần thiết để bảo vệ đôi tay người lao động trước những tác nhân bên ngoài như hóa chất, vết cắt, vết bỏng… Chính vì thế, găng bảo hộ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, được thiết kế nhằm đáp ứng tốt cho từng môi trường làm việc riêng biệt. Do đó, lựa chọn một đôi găng bảo hộ phù hợp là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Hãy cùng bảo hộ Thiên Bằng tìm hiểu về các loại găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay và hướng dẫn các bạn cách lựa chọn một đôi găng bảo hộ chuẩn nhất!

Tìm hiểu về găng tay bảo hộ tại Bình Dương

Găng tay bảo hộ lao động là vật dụng bảo vệ đôi bàn tay cho người lao động khi phải làm việc trong những môi trường tiềm ẩn rủi ro cao, gây hại đến da tay và sức khỏe người công nhân. Găng tay bảo hộ giúp đôi bàn tay hạn chế tiếp xúc trực tiếp với những thứ có nguy cơ gây nguy hiểm đến đôi tay.

găng tay bảo hộ tại bình dương 

Những ngành nghề nào nên trang bị găng tay bảo hộ?

Ngành nghề y tế, vệ sinh đô thị, lao động sản xuất thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, xây dựng, lái xe, thợ mộc,…Là những ngành nghề, lĩnh vực bắt buộc đeo găng tay bảo hộ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào đặc điểm công việc mà sử dụng loại găng tay bảo hộ sao cho phù hợp, thay vì tất cả ngành nghề đều dùng chung một loại găng giống nhau.

Ví dụ như:

– Nhân viên y tế thường đeo găng cao su 1 lần và dễ dàng thay thế, ngăn sự phơi nhiễm của mầm bệnh.

– Công nhân xây dựng trang bị găng tay bảo hộ bằng vải mềm nhưng vẫn đảm bảo độ dày để tăng độ êm ái và giảm ma sát khi phải cầm nắm các vật dụng sắc nhọn, bề mặt sần sùi,...

– Công nhân lao động sản xuất làm việc tiếp xúc với các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng tới da tay, nên cần trang bị găng tay cao su chuyên biệt để tránh bỏng da và nhiễm hóa chất gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Những mẫu găng tay bảo hộ tại Bình Dương nổi bật chỉ có ở Thiên Bằng

1. Găng bảo hộ sợi len

Găng tay sợi len được làm bằng chất liệu sợi len cao cấp, mang lại khả năng tăng độ ma sát và tạo cảm giác êm ái khi làm việc

găng tay sợi len 

2. Găng bảo hộ chống cắt

Găng tay bảo hộ chống cắt đảm bảo độ an toàn cao, độ ma sát tốt và linh hoạt khi làm việc. Găng được thiết kế đặc biệt để cung cấp độ bền cơ học tối đa cho các công việc lao động từ nhẹ đến nặng. Ngoài khả năng chống cắt ưu việt, găng tay chống cắt còn mang lại sự thoải mái cho người đeo. Giải pháp hàng đầu, phù hợp với các công việc có điều kiện làm việc trong môi trường kém thuận lợi.

găng tay chống cắt 

3. Găng bảo hộ da hàn

Găng tay da hàn là mẫu găng tay bảo hộ được làm bằng da, phần cổ tay được may thêm chất liệu vải bạt giúp ngăn các tia hàn bắn vào bàn tay, găng tay da hàn gồm có 2 loại phổ biến là: vải ngắn và vải dài.

gang-tay-da-han 

4. Găng bảo hộ Nitrile

Găng tay Nitrile có xuất xứ tại Malaysia, chiều dài tiêu chuẩn là 320mm. Găng Nitrile được làm từ chất liệu cao su tổng hợp có tính chống nước, kháng dầu tốt nên được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt là trong môi người phòng sạch như: sản xuất linh kiện điện tử, phòng thí nghiệm, điều chế dược liệu,...

gang-tay-nitrile 

5. Găng tay cao su Latex

Găng tay cao su Latex sở hữu nhiều tính năng ưu việt: chống thấm nước, kháng dầu, sử dụng trong y tế, phòng sạch,...

găng tay latex 

6. Găng tay chống tĩnh điện

Được làm bằng chất liệu sợi Polyester và sử dụng rộng rãi tại các môi trường làm việc có độ tĩnh điện đặc biệt ngành công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, chất bán dẫn, sửa chữa máy móc,...

găng tay chống tĩnh điện 

7. Găng tay cao su gia dụng

Găng tay cao su gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, găng có 3 kích cỡ là size M, size L, và size XL. Thành phần của găng tay cao su gia dụng là 100% cao su tự nhiên, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

găng tay cao su 

Quý khách có như cầu đặt mua găng tay bảo hộ tại Bình Dương chất lượng tốt, xin quý khách vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0981.056.066 – 0982.467.835 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ tại bảo hộ lao động Thiên Bằng. Chúc quý khách lựa chọn được những mẫu găng tay bảo hộ phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ ở Thái Bình giá rẻ

Địa chỉ cung cấp găng tay vải bạt tại hà nội GIÁ RẺ