Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Cách chọn giày bảo hộ lao động nữ phù hợp

Giày bảo hộ nữ là loại giày như thế nào? Chúng có khác gì so với các giày bảo hộ của nam hay không? Đó là hai trong số rất nhiều câu hỏi được những người lao động nữ quan tâm khi có nhu cầu mua giày bảo hộ. Bài viết dưới đây của chiase2vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của chị em phụ nữ khi mua đồ giày bảo hộ lao động.

Giày bảo hộ lao động nữ là gì?

Giày bảo hộ lao động nữ là những đôi giày được thiết kế giúp bảo đảm an toàn cho người lao động nữ trong quá trình làm việc, lao động. Đây là một trang bị không thể thiếu đối với cả người lao động là nam và nữ. Với đặc điểm là sức khỏe thường yếu hơn những người lao động là nam giới nên việc đi giày  bảo hộ đối với nữ cần không quá nặng nhưng vẫn phải bảo đảm tính an toàn.

Tiêu chí chọn giày bảo hộ nữ

Với đặc điểm thể chất khác với những người lao động là nam giới thường có sức khỏe và sức bền tốt hơn so với phụ nữ. Chính vì vậy việc lựa chọn giày bảo hộ cũng sẽ có một số tiêu chí khác biệt như:

  • Giày sẽ có chất liệu thoải mái cho người đi
  • Trọng lượng giày không quá nặng giúp chị em thuận tiện trong đi lại
  • Đế giày không quá cứng để không bị đau chân khi đi trong một thời gian dài
  • Lót thép không quá giày giúp giảm độ nặng của giày.

giày bảo hộ nữ

Một số mẫu giày bảo hộ phù hợp với phái nữ

Giày bảo hộ nữ thương hiệu Safety Jogger

Safety Jogger là một thương hiệu không còn quá xa lạ trong ngành giày bảo hộ lao động. Với kiểu dáng đa dạng, chất lượng tuyệt vời cũng với đó là độ bên cao đây là một trong những thương hiệu giày được rất nhiều người lựa chọn.

Giày Safety Jogger với kiểu dáng thể thao, năng động, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ giúp các chị em có thể thoải mái khi đi nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn như chống đinh, chống dập ngón chân, chống trơn trượt,...

Chất liệu da tự nhiên, giày chịu được lực tác động lên đến 200J, chống dầu và chống các loại axit tốt. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em.

Giày bảo hộ Jogger Bestgirl S3

Đây là một đôi giày thường sinh ra cho chị em phụ nữ. Với thiết kế đạt chuẩn S3 - tiêu chuẩn cao cấp nhất của CE EN ISO 20345. Khi đi đôi giày đạt chuẩn vậy nghĩa là đôi giày được thiết kế với tính năng giúp bảo vệ gót chân, hấp thụ rung chấn, chống tĩnh điện, chống dầu mỡ, chống dập ngón,...

Với những đôi giày Jogger Bestgirl sẽ có size từ  34 đến 42.

Giày bảo hộ Kingsman Runner

Đây là một siêu phẩm của thương hiệu Kingsman. Giày bảo hộ Kingsman Runner hiện đang có 2 phiên bản xanh và đỏ nên các chị em khi đi giày Runner sẽ mang một vẻ ngoài thời trang nhưng không kém phần khỏe khoắn. Thêm vào đó, giày Runner rất thoáng khí, chất liệu thoải mái nên sẽ rất phù hợp khi làm việc vào mùa hè.

Giày bảo hộ Han Hs 202 Air

Đôi giày được thiết kế dành riêng cho phái nữ. Đôi giày có thiết kế năng động, thời thượng hội tụ đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ cao cấp, thoáng khí. Đặc biệt giày Hans S 202 Air là dòng sản phẩm siêu nhẹ giúp dễ dàng di chuyển, thoải mái khi đi trong thời gian dài,

Thay vì đi giày phải buộc dây giày thì giày Hans 202 Air sẽ có miếng dán giày giúp thuận tiện thao tác sử dụng giày.

Cách lựa chọn giày bả hộ nữ đúng 

Dưới đây sẽ là một vài mẹo giúp bạn chọn được đôi giày bảo hộ nữ chất lượng:

  • Nên đi giày bảo hộ có size lớn hơn giày thường đi hằng ngày lên 1 size để tạo sự thoải mái nhất
  • Với đặc thù công việc nên lựa chọn những đôi giày có những tính năng đặc thù
  • Nếu được nên mua tại cửa hàng để được thử và đảm bảo sự phù hợp nhất cho đôi chân của mình
  • Mua tại những cửa hàng, địa chỉ uy tín để đảm bảo được các quyền lợi khi mua giày bảo hộ

giày bảo hộ nữ

Địa chỉ mua giày bảo hộ nữ chất lượng, uy tín?

Bạn đang muốn mua cho mình những sản phẩm phòng cháy, chữa cháy chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ mua nào để gửi gắm niềm tin? Vậy tại sao bạn không mua tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiêm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về bảo hộ lao động. Với cam kết

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua càng nhiều giá càng tốt

Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Bằng 

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí

Xem thêm các bài viết

Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động uy tín GIÁ TỐT 2022

Địa chỉ bán giày bảo hộ lao động jogger giá rẻ, uy tín 2022