Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Sự khác biệt giữa thang cố định và thang dây an toàn lao động.

Từ xa xưa, chiếc thang là một vật dụng gắn liền với đời sống con người. Thang giúp chúng ta di chuyển đến những nơi có độ cao trung bình chênh lệch hơn nhiều so với các vị trí cần làm việc. Những chiếc thang từ xưa thường được làm bằng vật liệu gỗ hay kim loại nhẹ. Hiện nay có thêm một loại mới gọi là thang dây an toàn. Cùng so sánh điểm khác biệt mỗi loại để có thể hiểu được độ tối ưu công việc mỗi loại thang sau.

Với thang cố định:

Thường được làm bằng chất liệu tre, hoặc gỗ thủ công. Cố định chắc chắn, mang vác, di chuyển khó vì cồng kềnh.

Khi cần khẩn cấp khó sử dụng. Độ dài thang thường ngắn, chỉ từ 5 đến 10 mét. Theo thời gian rất dễ bị mục, chất lượng giảm xuống trông thấy. Với thang dây:

Chất liệu sợi hữu cơ tổng hơp kết hợp với aluminium không gỉ. Có thể gấp vào hoặc cuộn tròn lại rất gọn. phù hợp với cất chứa cũng như mang vác di chuyển. Khi cần khẩn cấp rất dễ thao tác. Độ dài thang được mở rộng hơn so với thang cố định và có thể tùy chọn. Rất bền với thời gian cũng như tác dụng môi trường hóa học. Tuổi thọ cao.

Đó là những điểm khác biệt của hai loại thang kể đến. Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn tụ hào là nhà cung cấp, phân phối các loại dây an toàn, thang dây, guốc trèo uy tín hàng đầu hiện nay. Xem thêm sản phẩm: Băng cảnh báo cáp chất lượng tối ưu, mũ bảo hộ lao động tiêu chuẩn giá rẻ, giẻ lau công nghiệp tại Hà Nội hàng đầu.