Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Chay xuong may khien hang ngan xe may bi thieu rui

Theo thông tin từ infonet thì vào khoảng 16h chiều ngày 06.04, tại công ty cổ phần may xuất khẩu Hà Phong tại Bắc Giang đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn thiêu rụi nhiều xe máy của công nhân tại đây, may mắn không có thiệt hại về người.

Khoảng 16h chiều nay (6/4), một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra khi có gần 2.000 công nhân đang làm việc tại công ty Cổ phần May xuất khẩu Hà Phong (Bắc Giang).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, đám cháy bắt đầu từ khu sản xuất của Xí nghiệp 2, thuộc công ty Cổ phần May xuất khẩu Hà Phong (xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa), rồi lan rộng ra, thiêu rụi nhiều xe máy của công nhân.

Một công nhân có mặt tại hiện trường cho biết: “Đang làm việc thì tôi nghe tiếng người hô lớn báo cháy. Tôi cùng các công nhân trong tổ vội chạy ra sau lưng nhà máy nên thoát được. Lúc đó vẫn còn rất nhiều công nhân vẫn đang ở bên trong”.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra có khoảng 2.000 người đang làm việc. Hiện chưa có thông tin thiệt hại về người.

Phía công ty may Hà Phong bước đầu cho biết, có thể do quá trình hàn xì, tia lửa điện bắn vào khu vực phát điện của xưởng may gây chập và cháy. Khi hỏa hoạn xảy ra, công ty đã thông báo để hơn 2.000 công nhân sơ tán ra ngoài an toàn nên không có thương vong.

Được biết, công ty Hà Phong có diện tích khoảng 60.000 m2 tại xã Đoan Bái với số lượng lao động tới hàng nghìn công nhân. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn của huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Lê Tú

Theo Infonet

 

>>>> May đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu tại Hà Nội