Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Hieu biet ve cach su dung san pham binh cuu hoa an toan tu BaoholaodongThienbang

Trong thời gian tới, toàn bộ các ô tô từ 4 chỗ trở lên sẽ phải trang bị bình cứu hoả trên xe khi lưu thông trên đường. Do đó, một vài chú ý sau đây từ baoholaodongthienbang.com – công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động, an toàn lao động sẽ giúp cho các chủ phương tiện lựa chọn và sử dụng bình cứu hoả an toàn nhất.

Khi mua, người dân nên chọn các loại bình cứu hỏa dạng khí. Tuy giá cao hơn so với bình dạng bột, bình cứu hỏa dạng khí bảo quản được lâu hơn; các loại bình bột dễ bị vón cục, nên thi thoảng phải lắc cho không vón cục và chỉ dùng được khoảng 2 năm. Khi mua bình chữa cháy, người tiêu dùng cần kiểm tra xuất xứ, tem chống hàng giả hoặc tem kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng; bởi nếu mua phải bình kém chất lượng, hậu quả có thể nghiêm trọng hơn.

Xem thêm: bình cứu hoả tại thienbang

Khi lắp đặt bình chữa cháy, không được đặt ở những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào và nhiệt độ cao hơn 50oC như: gần bảng taplo trước, khay để đồ dưới kính sau, góc chữ A. Người sử dụng nên đặt bình chữa cháy ở những vị trí ngay tầm với của tài xế như: bên dưới ghế tài xế, dưới ghế phụ hoặc ngay cạnh chỗ để chân hành khách phía trước.