Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà cung cấp bình cứu hỏa mini Fire Stop tối ưu tại HN

Thời gian gần đây, tình hình xảy ra cháy nổ hỏa hoạn trên các phương tiện lớn như ô tô xe tải ngày càng phổ biến, nguyên nhân là do chưa được trang bị thiết bị chữa cháy an toàn đảm bảo hoặc đã được trang bị nhưng bảo quản không đúng cách dẫn đến tình trạng bất ngờ xảy ra sự cố mà liên quan điển hình đó là bình cứu hỏa mini.

Hiện nay có rất nhiều loại bình chữa cháy sử dụng trong mọi trường hợp. Và. Bình cứu hoả mini là loại bình dành riêng cho phương tiện giao thông.

binh_cuu_hoa_mini_tq11

Do sản phẩm là loại bình có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ cao khoảng 20 cm, có dung tích nhỏ gọn như các loại bình xịt côn trùng nên khá tiện lợi khi dùng cho ô tô. Bình cứu hoả mini mà Thiên Bằng là loại bình dạng bọt, có khối lượng toàn bình khoảng 0,5 – 1 kg nên lượng

bột khí chữa cháy khoảng 400ml.

binh_cuu_hoa_mini_TQ1-300x300

Xem thêm: Lưu ý về bình cứu hỏa mini.

Vì khối lượng toàn bình chỉ khoảng 0,5 – 1 kg nên khi gặp sự cố cháy xảy ra thời gian sử dụng hết dung tích chữa cháy trong bình là 8 giây. Do đó khi cháy xảy ra nếu không phun đúng điểm cháy thì sẽ không có hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng bình cứu hỏa mini.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán thiết bị phòng cháy chữa cháy, tuy nhiên nếu bạn là người mua sắm thông minh hãy đến những nơi cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng hiệu quả.

Chi tiết bài viết: http://baoholaodongthienbang.com/binh-cuu-hoa-mini-trung-quoc/