Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Các mẫu đồng phục công nhân may sẵn giá rẻ tại Hà Nội

Đồng phục công nhân may sẵn có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, không mất công đặt may, thiết kế giúp doanh nghiệp tiết kiệm được kinh phí và thời gian nên rất được khách hàng ưa chuộng? Bạn cho rằng quần áo bảo hộ may sẵn sẽ không đảm bảo chất lượng? Các mẫu may sẵn thường thiết kế quá đơn điệu, không thể hiện đẳng cấp hình ảnh thương hiệu của bạn? Nhưng doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ, việc đặt thiết kế riêng lại vô cùng tốn kém? Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đồng phục công nhân may sẵn có nên mua không?

Để tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp, cách tốt nhất là chọn những mẫu quần áo bảo hộ may sẵn chất lượng. Chúng được sản xuất số lượng lớn và theo size số có sẵn, không mất công đo may nên giá thành thường rẻ hơn rất nhiều. Ưu điểm của chúng là mua rất nhanh chóng và không cần chờ đợi thiết kế hay may đo. Nhược điểm là doanh nghiệp sẽ không thể thay đổi thiết kế ban đầu của bộ đồng phục công nhân may sẵn. Nhưng hoàn toàn có thể in ấn thêm logo hoặc khẩu hiệu kinh doanh cho phù hợp với tính cách thương hiệu của mình. Vì vậy mà đồng phục công nhân may sẵn vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp nhỏ.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán đồ bảo hộ may sẵn giá rẻ, thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp đồ bảo hộ chất lượng. Khách hàng nên lưu ý đến chất vải và đường may thật kỹ trước khi lựa chọn. Loại vải kaki liên doanh sẽ có giá rẻ hơn so với vải pangrim Hàn Quốc từ 1,5 đến 2 lần. Vải kaki liên doanh có hàm lượng cotton cao là 65%, mặc rất mát nhưng hay bị xù lông sau một thời gian sử dụng. Vải pangrim Hàn Quốc được xử lý qua công nghệ bề mặt nên không bị xù lông, mềm mại và độ thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho công nhân, kỹ sư cơ khí, xây dựng thường phải làm việc trong môi trường nắng nóng.

Các mẫu đồng phục công nhân may sẵn giá rẻ 

Dưới đây là một vài mẫu quần áo bảo hộ may sẵn mới nhất tại Thiên Bằng, quý khách có thể tham khảo:

Xem thêm: Mẵu quần áo bảo hộ lao động may sẵn giá rẻ mới nhất 2020

Giá của những mẫu đồng phục bảo hộ may sẵn giao động từ 100.000 đến 275.000 tùy thuộc vào thiết kế và chất liêu vải. Để nhân được báo giá chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tới số HOTLINE hoặc để lại lời nhắn, Thiên Bằng sẽ gọi lại ngay!

Xem thêm bài viết tương tự:

Quần áo công nhân cơ khí quan trọng như thế nào?

Địa chỉ cung cấp áo bảo hộ gắn quạt tại Hà Nội chất lượng tốt