Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Những lưu ý khi lựa chọn kính bảo hộ lao động

Hiện nay thì nhu cầu sử dụng kính bảo hộ ngày càng tăng cao do các công việc nguy hiểm ảnh hưởng đến mắt người lao động như xây dựng, cơ khí, hàn xì, hóa chất hoặc môi trường sống bụi bẩn, độc hại xung quang. Vậy nên cần trang bị kính bảo hộ lao động trong khi làm việc nhằm đảm bảo an toàn lao động. Tuy nhiên mọi người vẫn chữa biết cách lựa chọn kính bảo hộ tốt nhất. Hãy cùng thienbang.com tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Vai trò quan trọng của kính bảo hộ trong lao động

Kính bảo hộ lao động ngày càng quan trọng đối với người công nhân vì vậy làm thế nào để lựa chọn kính bảo hộ phù hợp, đảm bảo chất lượng cho mỗi cá nhân. Bạn cần một số lưu ý dưới đây nhé giúp bạn lưa chọn kính bảo hộ tốt nhất

Thứ nhất, chọn kính bảo hộ dựa theo đặc điểm cấu tạo của loại kính (bao gồm mắt kính và khung kính)

+ Mắt kính gồm 2 loại phổ biến là mắt kính lọc sáng và mắt kính không lọc sáng. Vậy nên tùy vào từng ngành nghề bạn nên lựa chọn loại mắt kính phù hợp. Ví dụ nếu làm việc trong môi trường có bức xạ hồng ngoại cao, tia tử ngoại lớn bạn cân loại kính có mắt lọc kính để giảm bức xạ vào mắt, đảm bảo an toàn cho mắt. Đối với mẫu kính không lọc sáng thì không có chức năng lọc các bức xạ độc hại đến mắt nên bạn cần chú ý phù hợp.

+Khung kính lựa chọn phù hợp với khuôn mặt khi đeo ôm vừa vặn hạn chế tình trang đeo lỏng lẻo rơi vỡ trong quá trính di chuyển làm việc, thoải mái làm việc tốt.

Thứ hai, Khi lựa chọn mua kính bảo hộ cần phù hợp công việc. Nếu sử dụng loại kính không phù hợp vừa gây hại cho mắt lại tốn tiền lãng phí. Khi làm việc trong môi trường công việc bụi bẩn, mạnh vụn , hàn xì bức xạ thì nên ưa tiên những loại kính hạn chế bức xạ chống tia tử ngoại. Hoặc khi làm việc môi trường hóa chất, chất lỏng nên sử dụng loại kính ôm sát để chất lỏng không bắn vào mắt, gây hại.

Thứ ba, lựa chọn mua kính bảo hộ lao động nên ưu tiên chọn những đơn vị uy tín, lâu năm giúp đảm bảo kính chính hãng, chất lượng, giá tốt. Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng hơn 12 năm kinh nghiệm  chuyên phân phối chính hãng kính bảo hộ lao động. Đa dạng hơn 30 mẫu mã kính bảo hộ phù hợp tất cả các lĩnh vực, là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng.

Thông tin liên hệ

  • HOTLINE: 0981.056.066 – 0966.831.477
  • Hà Nội: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)
  • HCM: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. (Xem bản đồ)
  • Website: www.ThienBang.com

Nguồn tham khảo: 

https://thienbang.com/nhung-luu-y-khi-lua-chon-kinh-bao-ho-lao-dong