Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Địa chỉ cung cấp số lượng lớn bình cứu hỏa tại hà nội

Công ty Thiên Bằng là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ, thiết bị an toàn lao động, bình cứu hỏa chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Hiện nay, các vụ cháy nổ thường xuyên xảy ra gây nhiều thiệt hại về người và của, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nên trang bị bình cứu hỏa để phòng tránh những vụ hỏa hoạn xảy ra bất ngờ.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bình cứu hỏa chính là bình dạng khí CO2 và bình bột cứu hỏa. Thông thường, bình CO2 có ký hiệu là MT như: MT3, MT5, MT24,…còn bình bột cứu hỏa thường là MFZ như: MFZ1, MFZ2, MFZ4, MFZ8,….

Đặc điểm:

Bình cứu hỏa CO2 có đặc điểm là làm loãng các đám cháy, giảm khả năng tiếp xúc của đám cháy với không khí do đó kiểm soát phạm vi và dập tắt đám cháy, do đó, tốt nhất nên sử dụng trong nhà, khoảng cách dập lửa tốt nhất là từ 1-1,5m do đặc tính của bình là gây ngạt nên cũng không để ở trong các phòng kín có người ở và đặc điểm nổi bật hơn là không gây ảnh hưởng tới các trang thiết bị, linh kiện điện tử, vi tính… trang bị bình CO2 ở gian bếp rất tiện lợi. lưu ý khi sử dụng bình cứu hỏa CO2 không nên phun trực tiếp vào người khác hoặc cầm vào loa bình vì khí CO2 được phun ra sẽ có nhiệt độ rất lạnh, -730C sẽ khiến người khác bị bỏng lạnh.

Còn bình bột cứu hỏa có đặc điểm là phum 1 lớp bột chữa cháy lên đám cháy, cách ly đám cháy với không khí và dập tắt đám cháy.

Tùy theo mục đích và không gian sử dụng khi đến địa chỉ bán bình cứu hỏa tại hà nội uy tín bạn có thể lựa chọn loại bình cho phù hợp, bình CO2 là loại phổ biến và đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Thiên Bằng cung cấp và bán bình cứu hỏa tại hà nội với đủ mọi kích cỡ, kiểu dáng, chất lượng cao mà giá cả phải chăng. Hãy lựa chọn các sản phẩm có chất lượng cao, nhà cung uy tín để có được những sản phẩm chất lượng đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình bạn, Hãy đến với công ty bảo hộ Thiên Bằng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, trang bị đầy đủ các trang thiết bị cứu hỏa.

Các sản phẩm của Thiên Bằng là những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. chúng tôi luôn đặt an toàn của khách hàng trong tâm, đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng khi đến với địa chỉ cung cấp bình cứu hỏa tại hà nội cũng như rất rất nhiều sản phẩm bảo hộ khác của công ty chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nạp bình cứu hỏa với giá cả phải chăng.

Nhận đặt hàng với số lượng lớn trên địa bàn cả nước, cung cấp bình cứu hỏa CO2 chất lượng trên toàn quốc.

Xem thêm các sản phẩm bình chữa cháy, giày bảo hộ, quần áo bảo hộ tại Thiên Bằng