Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhieu vat dung bi thieu rui o cua hang hoa va tap hoa o Hue sau vu chay

Khoảng 19 giờ 30 phút tối 10-12, tại cửa hàng bán hoa và tạp hóa A Tuyên, số 231 đường Điện Biên Phủ, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) xảy ra vụ cháy lớn, làm thiêu rụi hoàn toàn những vật liệu bên trong cửa hàng.

Những người chứng kiến vụ cháy cho biết, sau khi chủ cửa hàng đóng cửa ra về một lúc thì vụ cháy xảy ra. Vụ cháy được người dân sống trong khu vực lân cận phát hiện và kịp thời báo Công an phường Trường An (TP Huế) đến hiện trường phối hợp chữa cháy.

Khoảng 30 phút sau khi phát hiện, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế đã điều ba xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến phối hợp dập lửa. Khoảng 20 phút sau đó, ngọn lửa được khống chế, tuy nhiên bên trong cửa hàng, hầu hết tài sản gồm hoa và vật liệu đều bị thiêu trụi hoàn toàn.

Ông Lê Văn Phúc (52 tuổi), chủ của ngôi nhà có ki-ốt cho thuê này, sống với mẹ già ở gian bên cạnh và đang trên tầng hai. Khi phát hiện cháy, ông Phúc cùng mẹ già đã kịp thoát ra ngoài nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ cháy cũng gây mất điện cục bộ trên tuyến phố Điện Biên Phủ khoảng 30 phút. Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ cháy bước đầu xác định có khả năng là do chập điện.

Công an TP Huế đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

CÔNG HẬU – báo nhandan.com.vn