Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đánh giá về bình chữa cháy CO2 5kg

Một trong những sản phẩm bình chữa cháy bán chạy nhất tại Thiên Bằng hiện nay đó là bình chữa cháy CO2 5kg. Sản phẩm này có ưu điểm là chữa cháy nhanh vì chất chữa cháy trong bình vừa có đặc tính làm ngạt và thu nhiệt. Bên cạnh đó, bình CO2 5kg cũng chữa được hầu hết các loại đám cháy thường phát sinh hiện nay, đó là đám cháy loại A, B, C, đặc biệt là đám cháy điện (E).

 

Cấu tạo bình chữa cháy CO2 5kg như sau:

- Thân bình có hình trụ đứng, được sơn màu đỏ bên ngoài, trên thân bình có in thông tin về đặc điểm, cách sử dụng, cách bảo quản,….

- Trên miệng bình có một cụm van được làm bằng hợp kim đồng, van có cấu tạo kiểu van lò xo nén một chiều, phía trên miệng bình có cò bóp và đồng thời cũng là tay xách bình.

- Thường thì trên cụm van sẽ có một van an toàn. Nó có tác dụng xả bớt khí trong bình khi áp suất bên trong bình quá mức quy định.

- Bên dưới cụm van là một ống dẫn nhựa cứng để dẫn CO2 ra ngoài.

- Loa phun thường là nhựa cứng và được nối với một ống dẫn(thường là kim loại) qua khớp nối.

Khí CO2 trong bình được nén với áp lực cao dưới trạng thái lỏng vào bên trong bình nên nhiệt độ của khí CO2 thường vào khoảng -79 độ C. Khi chữa cháy thì CO2 vừa có tác dụng làm ngạt, lại vừa có tác dụng thu nhiệt. Đặc biệt, bình chữa cháy CO2 nói chung và bình chữa cháy CO2 5kg nói riêng khi chữa cháy không để lại cặn.

Do sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, được kiểm định chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng, bảo hành 6 THÁNG với sản phẩm mới, tư vấn miễn phí cho khách hàng,…nên Thiên Bằng từ lâu là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng khi lựa chọn bình chữa cháy nói chung và bình chữa cháy CO2 5kg nói riêng. Liên hệ ngay với Thiên Bằng để có sự lựa chọn tốt nhất theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, Quốc Lộ 32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.