Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động công nhân cơ khí có gì đặc biệt?

Đối mỗi ngành nghề, lĩnh vực đều có những đặc điểm, tính chất công việc, môi trường làm việc khác nhau. Và đặc biệt sẽ có những ngành nghề yêu cầu về trang phục, đồng phục đặc thù. Đối với các ngành nghề lao động như cơ khí, xây dựng,… thì lại càng đòi hỏi cao hơn về đồng phục bảo hộ. Đặc biệt, ngành cơ khí có những yêu cầu về trang phục bảo hộ rất là cao và khắt khe. Vậy hãy cùng với Bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu về áo bảo hộ công nhân cơ khí có gì mà lại đặc biệt đến thế nhé!

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ công nhân cơ khí
Ngành cơ khí là ngành lao động sản xuất và chế tạo các thiết bị, máy móc. Và tính chất công việc của các thợ cơ khí thường xuyên phải tiếp xúc với máy móc, thiết bị. Phải làm những công việc nặng nhọc, tiếp xúc với bụi bẩn, dầu nhớt và các hóa chất độc hại. Chính vì vậy, quần áo công nhân cơ khí rất quan trọng đối với người công nhân. Và nó được may bởi những yêu cầu khắt khe đi kèm. Không chỉ giúp đảm bảo an toàn lao động mà còn hạn chế những tác động từ môi trường xung quanh. Như là các hóa chất độc hại, kim loại, máy móc trong môi trường làm việc. 

ao-bao-ho-cong-nhan

Đặc điểm của đồng phục công nhân cơ khí

Công việc cơ khí là một ngành nghề nguy hiểm và cần độ chịu đựng cao. Quần áo công nhân cơ khí được yêu cầu may với nhiều chất liệu vải chắc chắn, sang trọng. Lựa chọn trang phục gam màu đen giúp không có quá nhiều những vết bẩn như nhiễm nhớt, hoá chất trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, quần áo bảo vệ cơ khí cũng đề cao độ mềm về chất liệu không bị xù lông, có tính thấm hút nước mạnh. Ngoài ra, phải có độ kháng nước cao để thuận lợi trong việc giặt là, khi sấy nhanh chóng khô ráo.

Bộ quần áo phải làm sao khi may thật gọn gàng và phải chắc chắn. Những đường may vững chắc, có độ co giãn cao. Không bao giờ bị tuột hay có thể tháo chỉ ra khi giặt giũ hoặc khi đang tiến hành công việc.

Quần áo công nhân cơ khí của một công ty hay doanh nghiệp. Nó cũng là một cách tiếp thị sản phẩm hay logo của công ty. Bằng cách đính hay vẽ logo lên trang phục công nhân. Giúp giới thiệu thương hiệu ra với đông khán giả khác. Cách này không những tiết kiệm ngân sách truyền thông. Mà còn có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu cùng sự tin tưởng của đối tác, công ty.

ao-bao-ho-cong-nhan-3

Nên mua quần áo bảo hộ công nhân cơ khí ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt

Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tốt. Thiên Bằng chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm bảo hộ chất lượng đến khách hàng. Thiên Bằng có nhận đặt may quần áo bảo hộ với số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng từ chất liệu đến các đường chỉ và logo in ấn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy đến với bảo hộ Thiên Bằng ngay nhé!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm bài viết khác: 

Tìm hiểu về khái niệm và ý nghĩa của quần áo bảo hộ lao động

Địa chỉ đặt may đồng phục thủ đức giá rẻ, uy tín hàng đầu 2023