Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Áo khoác bảo hộ và những điều cần biết

Áo khoác bảo hộ là môt trong những sản phổ biển trên thị trường đồ bảo hộ lao động. Đặc biệt sản phẩm cần thiết cho những công nhân lao động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Với thiết kế dày dặn, chắc chắn, sản phẩm này phần nào giúp đảm bảo được sức khỏe cho người lao động.

Đặc điểm của áo khoác bảo hộ

Chất liệu vải may áo khoác hiện nay rất phong phú với nhiều loại khác nhau. Trong đó có thể kể đến một số chất liệu thường được sử dụng như vải kaki, vải gió, vải dù hay pangrim. Đối với từng chất liệu lại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Lựa chọn chất liệu vải phù hợp sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Khi may áo tùy từng đối tượng và ngành nghề khác nhau mà doanh nghiệp có thể lựa chọn chất vải đặc thù khác nhau. Đối với những công nhân thường xuyên phải làm việc ngoài trời thì có thể sử dụng chất liệu kaki hoặc vải pangrim. Trong khi đó những công nhân làm việc  trong nhà máy hay môi trường trong nhà nói chung có thể lựa chọn chất vải dù hay vải gió.

Kích thước và kiểu dáng của chiếc áo cũng là lưu ý rất quan trọng để giúp công nhân cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. Khi may áo khoác mùa đông bạn nên chú ý may kích thước rộng hơn so với bình thường để có thể mặc thêm những chiếc áo ấm bên trong mà không bị chật và khó chịu.

Ưu điểm của áo khoác bảo hộ

Ngày nay áo khoác bảo hộ không còn thô cứng như trước nữa. Thay vào đó là những thiết kế đẹp mắt với logo và màu sắc bắt mắt tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Không chỉ đẹp, áo được may với những chất liệu dày, đảm bảo được cho sức khỏe người mặc trước điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Không những thế việc các công ty đầu tư cho công nhân của mình một bộ áo khoác bảo hộ chất lượng còn thể hiện sự quan tâm của các lãnh đạo, cán bộ trong các công ty, doanh nghiệp đối với những người lao động làm việc trong đơn vị của mình .Người lao động sẽ rất vui khi được công ty, doanh nghiệp trang bị những chiếc áo khoác và từ đó họ sẽ nhận thức được vai trò của mình, tích cực làm việc và tăng năng suất lao động.

Địa chỉ may áo khoác bảo hộ chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu may áo khoác bảo hộ chất lượng vui lòng liên hệ công ty may đồng phục Thiên Bằng hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên may đồng phục bảo hộ hàng đầu. Đa da mẫu mã thiết kế có sẵn với hơn 44+ mẫu mã hoặc bạn có thể thiết kế theo yêu cầu riêng với đội ngũ tư vấn kinh doanh chuyên môn cao, nhiệt tình chu đáo.

Một số mẫu áo khoác bảo hộ đẹp tại Thiên Bằng


Xem thêm:

Áo Khoác Bảo Hộ Mùa Đông Công Nhân - Đập Tan Cái Lạnh

Địa chỉ may áo khoác bảo hộ mùa đông giá rẻ, chất lượng