Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đồ bảo hộ lao động cho ngành xây dựng bao gồm những gì?

Hiện nay, các doanh nghiệp và công ty xây dựng đang đầu tư rất mạnh vào các trang biết bị bảo hộ cho công nhân, kỹ sư, kỹ thuật công trình xây dựng của tổ chức mình. Hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu về các trang thiết bị đồ bảo hộ lao động cho ngành xây dựng gồm những gì nhé!

Đồ bảo hộ lao động cho ngành xây dựng gồm những gì?
Dựa trên tiêu chí phù hợp với lĩnh vực xây dựng và giá thành tốt nhất cho mỗi món đồ bảo hộ, thì dưới đây là những trang bị bảo hộ lao động phổ biến và phù hợp nhất với người lao động làm việc trong lĩnh vực xây dựng.

1. Quần áo bảo hộ lao động 
Quần áo bảo hộ lao động đóng vai trò rất quan trọng đối với công nhân xây dựng bởi không những đảm bảo an toàn thân thể của họ tránh được bụi bẩn cũng như các tác nhân từ công trường xây dựng như: va chạm với các vật liệu sắc nhọn gây xây xát cơ thể, nắng nóng và tia UV (tia cực tím),...

Khi trang bị quần áo bảo hộ sẽ giúp hạn chế tối đa các tai nạn trong lao động khi làm việc trong môi trường thiếu sáng, công nhân xây dựng không nhận biết và phân biệt được người đồng nghiệp của mình nên rất dễ xảy ra tai nạn va đập vì vậy cần phải trang bị thêm áp lưới phản quang dùng để khoác ngoài nhằm bảo đảm an toàn.

Những mẫu áo bảo hộ lao động phù hợp với ngành xây dựng:

Quần áo bảo hộ vải kaki: Được làm từ chất vải kaki bền bỉ, chắc chắn, sử dụng lâu dài, chống nắng nóng, bụi bẩn lại dày dặn nên chống được các va chạm xây xát khi làm việc. Quần áo bảo hộ vải kaki với kiểu dáng đơn giản và dễ mặc, với màu sắc xanh và ghi xám đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng khi sử dụng thì sẽ rất dễ bị xù lông, bị phai màu, mặc lại không được thông thoáng như quần áo bảo hộ lao động vải Pang Rim Hàn Quốc.

Quần áo bảo hộ vải PangRim Hàn Quốc: Nổi tiếng là những mẫu quần áo bảo hộ lao động chất lượng thượng đỉnh, với nhiều ưu điểm nổi trội.
Quần áo bảo hộ vải Pangrim rất mềm mịn, người mặc cảm thấy thông thoáng do chất vải Pang Rim thấm hút mồ hôi rất tốt.
Kiểu dáng áo được thiết kế thời trang, hiện đại và năng động với chất vải dày nhưng lại nhẹ, với khả năng chống tia UV, chống nắng nóng, cách điện và cách nhiệt hiệu quả.

2. Mũ bảo hộ lao động
Công trường xây dựng có rất nhiều các vật liệu ngổn ngang, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào và phần đầu chính là bộ phận quan trọng nhất cần được bảo vệ an toàn tuyệt đối, vì vậy không thể thiếu những chiếc mũ bảo hộ lao động chất lượng được:

Mũ bảo hộ 3M: Mũ bảo hộ 3M chính hãng là sự lựa chọn tuyệt vời cho công nhân xây dựng. Mũ bảo hộ 3M được thiết kế với lỗ thoáng khí hoặc không có lỗ thoáng bên trên, rất thích hợp cho môi trường làm việc ngoài trời, có nước sẽ không bị làm ướt vào bên trong mũ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo độ thoáng mát cho đầu người đội.

Mũ bảo hộ nhập khẩu: SSEDA Hàn Quốc và 3M Mỹ là những dòng mũ bảo hộ lao động cao cấp, kiểu dáng hiện đại hàng đầu hiện nay, có miếng lót đệm bên trong giúp giảm nhẹ trọng lực tác động lên mũ, chịu được lực vật lý từ 110 Newton – 200 Newton, mũ được làm từ nhựa cứng cao cấp nên chống va đập, nắng nóng, bụi bẩn hiệu quả cho da đầu. Giá thành dao động từ: 130.000 – 230.000 VNĐ/chiếc.

3. Giày bảo hộ lao động
Tại công trường xây dựng, các vật liệu xây dựng sắc nhọn có thể va chạm đâm xuyên vào chân chính. Chính vì vậy, người công nhân cần phải sử dụng những chiếc giày bảo hộ lao động được làm bằng da, đế bằng cao su cứng để chống trơn trượt, mũi và lót đế của giày làm bằng thép để chống va đập và đâm xuyên hiệu quả.

Ngoài ra, còn một số đồ trang thiết bị bảo hộ lao động khác như: dây đai an toàn, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ,…cũng được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua trang thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ, uy tín tại Thiên Bằng, vui lòng liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm:

TOP 4 trang bị bảo hộ mà người công nhân xây dựng cần phải có

6 Trang bị bảo hộ lao động cần thiết dành cho thợ hàn